ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.พิจิตร ร่วมพิธีปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการ (Kick Off) ตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล

กอ.รมน.พิจิตร ร่วมพิธีปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการ (Kick Off) ตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล

4 พฤศจิกายน 2023
0

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิจิตร ร่วมพิธีปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการ (Kick Off) ตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล

บริเวณด้านหน้า ศาลากลางจังหวัดพิจิตร อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร พันเอก ภาณุมาส จีนานุรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิจิตร ฝ่ายทหาร มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กำลังพลกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิจิตร ร่วมพิธีปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการ (Kick Off) ตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล

ทั้งนี้ กระทรวงมหาดไทยได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องบูรณาการเร่งรัดดำเนินการเพื่อสนองนโยบายของรัฐบาล และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการป้องกัน และปราบปรามผู้มีอิทธิพล โดยให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่ไม่พึงประสงค์ 6 เรื่อง ได้แก่ ยาเสพติด , การค้ามนุษย์ , การครอบครองและพกพาอาวุธปืน , การพนัน , การดำเนินการติดตามและเฝ้าระวังผู้มีอิทธิพล , สถานบริการและสถานบันเทิง โดยให้จังหวัดจัดตั้งชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจในระดับจังหวัดๆ ละ 1 ชุด และระดับอำเภอๆ ละ 1 ชุด เพื่อให้มีกลไกในการปฏิบัติงาน การติดตาม สอบสวน จับกุม และดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำความผิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี นายสิงหราช วงษ์เสงี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นประธานพิธีปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการ (Kick Off)

ซึ่งในการนี้ไป ได้เข้าตรวจสถานบริการและสถานบันเทิง จำนวน 6 แห่ง ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ได้แก่ ก.ริมบึง, 115 Grill, บัสบาร์, เจ้าชายน้อย, เบริดบาร์, คร็อคโคไดล์ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่พบผู้กระทำผิด และสิ่งผิดกฎหมาย


นที มีเดช

error: Content is protected !!