ข่าวใหม่อัพเดท » หอการค้าน่านแถลงข่าว จัดคอนเสิร์ต Nan Music Festival 2023

หอการค้าน่านแถลงข่าว จัดคอนเสิร์ต Nan Music Festival 2023

4 พฤศจิกายน 2023
0

หอการค้าน่านจัดคอนเสิร์ต Nan Music Festival 2023 ตูน บอดี้แสลมไลฟ์อินน่าน หารายได้จัดหาเครื่องมือแพทย์ และช่วยเหลือผู้ยากไร้ขาดโอกาสทางสังคม สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ ร้านอาหาร ที่พักโรงแรม ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังน่าน ช่วงปลายฝนต้นหนาว ต้องมาเที่ยวเมืองน่าน ตื่นมาสัมผัสสายหมอก พักผ่อนกับธรรมชาติ

วันนี้ ณ ร้านเฮือนฮังต่อกาแฟน่าน ของ นายเชิดชู เต็งไตรรันต์ ประธานคณะกรรมการหอการค้าน่าน กลางดงไม้ใจกลางเมืองน่านท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศชิล ๆ ศูนย์รวมกาแฟจากทุกดอยใน จ.น่าน เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากสนามบินน่าน ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองน่าน โดย นายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ร่วมกับ นายศรีรุ่ง รัตนศิลา ประธานหอการค้าน่าน นางสาวชุมแสง ประชาสัมพันธ์ จังหวัดน่าน นายสาธิต บุญทอง ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน พร้อมด้วยคณะจัดคอนเสิร์ต ทุกภาคส่วน จัดแถลงข่าว จัดคอนเสิร์ต Nan Music Festival 2023 ตูน บอดี้แสลมไลฟ์อินน่าน หารายได้จัดหาเครื่องมือแพทย์ ให้โรงพยาบาลน่าน โรงพยาบาลชุมชน และช่วยเหลือผู้ยากไร้ขาดโอกาสทางสังคม ที่ตกสำรวจ เพื่อยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัดน่าน ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดน่าน ชมตรีตูน บอดี้แสลมไลฟ์อินน่าน 6 ชั่วโมง ต่อเนื่อง มีร้านอาหารหลากชนิด กว่า 40 บูธ บรรยากาศท่ามกลางความร่มรื่นของดงไม้กลางใจเมือง ไม่ต้องเดินทางขึ้นดอย

นายศรีรุ่ง รัตนศิลา ประธานหอการค้าจังหวัดน่าน เปิดเผยว่า ด้วยปัจจุบันประชากรของจังหวัดน่านเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นพื้นที่เป้าหมายของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งมีบางพื้นที่ประชาชนยังเข้าไม่ถึงบริการภาครัฐโดยเฉพาะด้านสาธารสุขที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์เครื่องมือการแพทย์ ตลอดจนความยากไร้ของประชาชนในพื้นที่ห่างไกล หอการค้าจังหวัดน่าน จึงร่วมกับหน่วยงานของภาครัฐและผู้ประกอบการทุกภาคส่วน จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้นำไปสนับสนุนการดำเนินงานภาครัฐที่ยังขาดแคลน โดยการจัดมหกรรมคอนเสิร์ต “Nan Music Festival 2023” ตูน บอดี้แสลมไลฟ์อินน่าน พร้อม วงปั้มและวงเยส ในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณลานป่าเป๋ย เฮือนฮังต่อ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

นายศรีรุ่ง รัตนศิลา ประธานหอการค้าจังหวัดน่าน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้ที่สนใจต้องการเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ หอการค้าจังหวัดน่าน ร้านเฮือนฮังต่อ ร้านกาแฟน่าน สถานบันเทิงเอ็กซ์2 และที่โมเดิร์นฟันนี่ บัตรV I P ราคา 1,200 บาท และบัตร VVP 4,800 บาท นอกจากจะสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มยังได้ทำบุญร่วมกันอีกทางหนึ่งด้วย


จ.ส.อ.สันติไฌญ จารุพิพัฒน์บุตร Nation TV- NAN
นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!