ข่าวใหม่อัพเดท » ชายเคราะห์ร้ายออกหาเห็ด คาดว่าเจอช้างป่า ทำร้ายจนเสียชีวิต ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสลักพระ

ชายเคราะห์ร้ายออกหาเห็ด คาดว่าเจอช้างป่า ทำร้ายจนเสียชีวิต ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสลักพระ

31 ตุลาคม 2023
0

ชายเคราะห์ร้ายออกหาเห็ด คาดว่าเจอช้างป่า ทำร้ายจนเสียชีวิต ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสลักพระ

เมื่อเวลา 11:00 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก พลเมืองดี พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ในเขตป่าเขาสลักพระ หรือ (ชาวบ้านเรียกว่าหน้าเขาแดง) อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ทราบชื่อภายหลัง นายสมศักดิ์ บัวลอย อายุ 57 ปี ประชาชน หมู่ที่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงได้ประสานงานไปยัง มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดขุนศรี เขตศรีสวัสดิ์ ได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตออกจากป่า จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์

พบว่าเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ได้มีญาติของผู้เสียชีวิตได้มาแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ใหญ่บ้าน เมื่อเวลา 19:00 น. วันเดียวกันว่า นายสมศักดิ์ฯ ผู้เสียชีวิตได้ออกไปหาเห็ด ในป่าเขาสลักพระ และไม่กลับมา จึงระดมกำลังช่วยกันออกค้นหา จนถึงเวลาตี 1 แต่ไม่พบ นายสมศักดิ์ฯ ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านก็ได้ แยกย้ายกลับไป พอรุ่งเช้าของวันที่ 31 ตุลาคม 66 ก็ได้ระดมกำลังออกค้นหาอีกครั้ง แล้วก็มีพลเมืองดีมาพบ เป็นศพดังกล่าว จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฯ

สภาพศพใส่กางเกงสีเทา ไม่ใส่เสื้อ มีเสื้อยืดสีดำปิดที่ใบหน้า นอนเสียชีวิต อยู่ในซุ่มตะแก ใกล้กอไผ่ จากการตรวจสอบบริเวณที่พบร่างของนายสมศักดิ์ ฯ ผู้เสียชีวิต พบร่องรอย เท้าช้างอยู่เต็มไปหมด ต้นไม้หักราบ และรองเท้า ถุงปุ๋ย ตะกร้าและอุปกรณ์ ใส่เห็ด ของผู้เสียชีวิต กระเด็นกระจายอยู่บริเวณดังกล่าว จึงสันนิษฐานว่า นายสมศักดิ์ผู้เสียชีวิต ที่ออกมาหาเห็ด และเจอช้างและโดนช้าง ทำร้ายจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบ หาหลักฐาน หาข้อเท็จจริงในการเสียชีวิตอีกครั้ง ส่วนศพก็ให้ญาติมารับนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


#// กัมพล ทันเวลา // ทีมข่าวภาคตะวันตก

error: Content is protected !!