ข่าวใหม่อัพเดท » อำเภอทับสะแก จัดพิธีส่งมอบบัตรประชาชนจิตอาสา และสิ่งของพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอ ให้กับจิตอาสาพระราชทาน ในพื้นที่ จำนวน 75 ราย

อำเภอทับสะแก จัดพิธีส่งมอบบัตรประชาชนจิตอาสา และสิ่งของพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอ ให้กับจิตอาสาพระราชทาน ในพื้นที่ จำนวน 75 ราย

31 ตุลาคม 2023
0

อำเภอทับสะแก จัดพิธีส่งมอบบัตรประชาชนจิตอาสา และสิ่งของพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอ ให้กับจิตอาสาพระราชทาน ในพื้นที่ จำนวน 75 ราย

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่หอประชุมอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายสมเจตร์ เจริญทรง นายอำเภอทับสะแก เป็นประธาน พิธีส่งมอบบัตรประชาชนจิตอาสา และสิ่งของพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน โดยมี นายกิตติรัตน์ ส้มแป้น ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง, นางสาววิยะรัตน์ หนูเอก, นายฉัตรชัย ค้างาม, นายนฤมิต อ่อนคู ปลัดอำเภอ, พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.ทับสะแก ที่ 6, พนักงาน, เจ้าหน้าที่ ที่ทำการปกครองอำเภอทับสะแก, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน และจิตอาสาพระราชทานอำเภอทับ สะแก ร่วมพิธี 75 ราย

โดย นายสมเจตร์ เจริญทรง นายอำเภอทับสะแก เป็นประธานพิธีส่งมอบบัตรประชาชนจิตอาสา และสิ่งของพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน ให้กับประชาชนผู้สมัครจิตอาสาพระราชทาน และกล่าวให้โอวาทถึงบทบาทหน้าที่ของจิตอาสาพระราชทาน การวางตน การเก็บรักษาสิ่งของพระราชทาน และการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในหน้าที่ของจิตอาสาพระราชทาน


ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ 0649646443

error: Content is protected !!