ข่าวใหม่อัพเดท » ศอ.ปส.จ.นครพนม ร่วม ป.ป.ส. และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ตรวจเข้มผู้เดินทางเข้า-ออก ในราชอาณาจักร ด่านข้ามไทย-สปป.ลาว คัดกรองสัมภาระและยานพาหนะ ค้นหายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย

ศอ.ปส.จ.นครพนม ร่วม ป.ป.ส. และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ตรวจเข้มผู้เดินทางเข้า-ออก ในราชอาณาจักร ด่านข้ามไทย-สปป.ลาว คัดกรองสัมภาระและยานพาหนะ ค้นหายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย

27 ตุลาคม 2023
0

ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนครพนม ร่วม (ป.ป.ส.)และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ตรวจเข้มผู้เดินทางเข้า-ออกในราชอาณาจักร ด่านข้าม ไุทย-สปป.ลาว คัดกรองสัมภาระและยานพาหนะ ค้นหายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย

โดยการอำนวยการของนายวันชัย จันทร์พร ผวจ.นพ./ผอ.ศอ.ปส.จ.นพ. ,นายวิจิตร กิจวิรัตน์ รอง ผวจ.นพ./ รอง ผอ.ศอ.ปส.จ.นพ., นายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ ปลัดจังหวัดนครพนม /เลขานุการ ศอ.ปส.จ.นพ.นายกองตรีสุรศักดิ์ กันสูงเนิน ป้องกันจังหวัดนครพนม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ ศอ.ปส.จ.นพ. ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 4,บก.ควบคุมที่ 1 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี,ด่านศุลกากรนครพนม และตรวจคนเข้าเมืองนครพนม จัดตั้งจุดตรวจร่วมเพื่อตรวจบุคคลเดินทางเข้ามาในประเทศ พร้อมตรวจค้นสัมภาระ เพื่อเป็นการป้องกันการลักลอบนำเข้ายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายเข้ามาในจังหวัดนครพนม ตามมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในห้วงเทศกาลไหลเรือไฟ โดยได้ดำเนินการ ณ บริเวณสะพานมิตรภาพ ไทย – ลาว แห่งที่ 3 และจุดผ่านแดนถาวร (ท่าเทียบเรือ นครพนม-ท่าแขก)


เทพข่าวร้อน
เพลิงพระกาฬ
ฟร้อง..สำนักข่าวความมั่นคง จังหวัดนครพนม รายงาน

error: Content is protected !!