ข่าวใหม่อัพเดท » ศึกมวยไทยพันธมิตรสัญจรจังหวัดลพบุรี ชมฟรี มีอาหารเลี้ยงไม่อั้น

ศึกมวยไทยพันธมิตรสัญจรจังหวัดลพบุรี ชมฟรี มีอาหารเลี้ยงไม่อั้น

27 ตุลาคม 2023
0

ลพบุรี – คนรักกีฬามวยไทยไม่ควรพลาดจังหวัดลพบุรี เปิดแถลงข่าวจัดชกมวยรายการใหญ่ คืนกำไรให้คนรักกีฬามวยไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬาชกมวยไทยให้คงอยู่คู่เมืองไทย งานนี้เปิดให้ประชาชนชมฟรี มีอาหารอย่างดีเลี้ยงไม่อั้น

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ฐานะนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยโปรโมเตอร์ คณะกรรมการประกอบด้วย นายสมชัย อินปุระ รองนายกเทศมนตรี แดงเขาทราย ชู ทางด่วน เสี่ยชาย สุโขทัย แจ๊ส ธรรมราช และทีมงานฝ่ายถ่ายทอดสด ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งมีการประกอบคู่มวยชื่อดังระดับประเทศที่เซียนมวยต่างเฝ้าจับตามอง ล้วนเป็นมวยเงินแสน โดยใช้ชื่อรายการ”ศึกมวยไทยพันธมิตรสัญจรลพบุรี เป็นมวย 5 ยก ในวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ณ เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย อำเภอเมืองลพบุรี เริ่มชกตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

สำหรับรายการนี้เป็นการคืนกำไรให้กับประชาชนคนรักกีฬามวยไทย โดยเฉพาะมวยคู่เอกของรายการน้ำหนัก 118 ปอนด์ คือ ขุนศึกเล็ก พบกับ ฤทธิเดช ช.วิมลศิลป์ และมวยดังอีก 10 คู่ ซึ่งรายการนี้ได้เปิดให้แฟนมวยได้รับชมฟรี มีด้วยกันถึง 11 คู่ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมวยที่มีชื่อเสียงทั้งสิ้น โดยการประกบคู่มวยจากทีมงานกลุ่มพลังใหม่ โดยรับประกันคุณภาพจาก นายสมหมาย สกุลเมตตา ส่วนสถานที่ในการจัดการแข่งขันชกมวยไทย ทางผู้จัดได้จัดเตรียมสถานที่จอดรถรองรับแฟนมวยได้นับพันคัน นอกจากนี้ยังได้มีการเตรียมประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครฯ อปพร. ในการรักษาความปลอดภัยให้กับแฟนมวย ซึ่งในการจัดการแข่งขันชกมวยในครั้งนี้นอกจากจะเปิดให้ชมฟรีแล้ว ยังมีอาหารหลากหลายชนิดเลี้ยงฟรี ไม่อั้น


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!