ข่าวใหม่อัพเดท » โจรอ้วน-ผอม รีบร้อนขายรถที่เพิ่งขโมยไป.. เจ้าของล่อซื้อได้อย่างเหลือเชื่อ

โจรอ้วน-ผอม รีบร้อนขายรถที่เพิ่งขโมยไป.. เจ้าของล่อซื้อได้อย่างเหลือเชื่อ

25 ตุลาคม 2023
0

จังหวัดลพบุรี – โจรอ้วนผอมรีบร้อนขายรถที่เพิ่งขโมยไปเจ้าของล่อซื้อได้อย่างเหลือเชื่อ

สุดยอดคนแม่คนเก่ง…. แม้จะโกรธลูกสาวจนตัวสั่น หลังลูกสาวสะเพร่าขับจักรยานยนต์ไปเที่ยวงานกลางคืนคากุญแจไว้ที่รถ ถูกขโมยหายไร้ร่องรอย หลังแจ้งความเดินตามหาหวังลูกลืมที่จอด หรือคนมีรถเหมือนกันคว้าผิดไปตามที่ตำรวจบอก เดินตามหาจนงานเลิกก็ไม่เจอ คิดว่าโดนขโมยแน่ สิ้นหวังได้คืน …….. เดินไลฟ์สด วอนคนลักเอามาคืนจะไม่เอาความ พร้อมกับบ่นลูกสาวฉันมันสะเพร่าเอง พร้อมเตือนผู้อื่นให้ระวังไปด้วย …ขณะไลฟ์สด ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ ช่วยติดตาม พร้อมชื่นชมตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ที่ช่วยออกติดตามอย่างไม่ลดละเช่นกัน ……. เหลือเชื่อบ่ายวันนี้มีคนโพสต์ขายรถจักรยานยนต์คล้ายของตน จึงได้ปรึกษาตำรวจร่วมวางแผน ใช้เงินมัดจำ 200 บาท ติดต่อขอซื้อ จนสามารถจับคนร้ายอ้วนผอม ได้ทั้งแก๊ง

เวลา 16.30 น. วันที่ 24 ต.ค. 2566 พ.ต.อ.ศุภกร อ้นสุวรรณ์ ผกก.สภ.บ้านหมี่, พ.ต.ท.เปรมวิชช์ พลนันท์หิรัญ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านหมี่, พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณภัทร จินพล สว.สส.สภ. บ้านหมี่ ได้ร่วมกันจับกุมนายยุทธนาหรือเจมส์ ยิ้มจันทร์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 6 ม.6 ต. บ้านใหม่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และนายนัฐพลหรือแจ๊ค มั่งมี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 ม.13 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA รุ่น WAVE 110 สีขาว – น้ำเงิน ทะเบียน 1ก6-9151 ลพบุรี รถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น HILUX REVO สีเทา ทะเบียน ผฉ-8718 นครสวรรค์ ได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ ถ.พหลโยธิน ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท หน้าบ้านเลขที่ 126 ม.13 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร

สืบเนื่องจากวันที่ 23 ต.ค.66 เวลาประมาณ 23.20 น. ได้มี น.ส.ชนิดา จำลองเพชร์ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDAรุ่น WAVE 110 สีขาว – น้ำเงิน ทะเบียน 1ก5-9151 ลพบุรี ได้มาจอดบริเวณริมถนนคันคลองข้างสนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านหมี่ ในงานเทศกาลวันออกพรรษาได้หายไป ตำรวจงานสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง แต่เนื่องจากมีรถจักรยานยนต์จำนวนมากที่ขับขี่ไปมาที่ถนนภายในงานยากที่จะสืบเสาะหา จึงได้วางแผนเพื่อสืบสวนหาข่าวต่อไป

ช่วงสายวันนี้ น.ส.ชนิดาภา จำลองเพชร์ ผู้เสียหาย พบว่ามีผู้นำรถจักรยานยนต์คล้ายของตน ลงโพสต์ขายผ่านเฟสบุ๊กชื่อ “SU KANYA” จึงได้ไปปรึกษากับตำรวจก่อนวางแผน ให้ น.ส.ชนิดาภา ทำการติดต่อเพื่อขอซื้อรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และได้โอนเงินค่ามัดจำ จำนวน 200 บาท ไปยังบัญชีธนาคารกสิกรไทยหมายเลข 135-3-82715-0 ชื่อบัญชี นัฐพล มั่งมี โดยนัดซื้อขายรถกัน บริเวณ ริมถนนสาธารณะ ถ.พหลโยธิน ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท จากนั้นจึงได้วางกำลังใกล้ๆจุดนัดหมาย

ต่อมาได้มีนายยุทธนาหรือเจมส์ ยิ้มจันทร์ ขับรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น HILUX REVO สีเทา ทะเบียน ผฉ-8718 นครสวรรค์ บรรทุกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมายังจุดนัดพบ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบพบเป็นรถจักรยานยนต์คันที่หายจากงาน อ.บ้านหมี่ จริง ซึ่งยังปากแข็งให้การปฎิเสธ แต่เมื่อจำนนด้วยหลักฐานจึงยอมเปิดปากว่าได้ร่วมกันกับ นายนัฐพลหรือแจ๊ค มั่งมี ก่อนพาตำรวจไปบ้านนายนัฐพล เมื่อเห็นตำรวจได้วิ่งหลบหนีแต่ตำรวจสามารถรวบตัวไว้ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ท่ามกลางความดีใจของ น.ส.ชนิดาภา ที่ไม่คิดว่ารถรุ่นนี้ ของตนซึ่งเป็นที่ต้องการของพวกแก๊งลักรถจักรยานยนต์จะได้คืน พร้อมกล่าวขอบคุณตำรวจทุกนายที่เก่งเกินคาดจับคนร้ายต่างพื้นที่ได้ไม่เกิน 24 ชั่วโมง


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!