ข่าวใหม่อัพเดท » พิธีบำเพ็ญกุศลศพสวดพระอภิธรรม ให้กับ ศพนายประจักษ์ คงกล่ำ ผู้จัดการร้าน ลุงไสว ซีฟู๊ด ที่ ศาลาตั้งศพ ศาลาสันติสุข ศาลา2 วัดรังสีสุนทร กม.5 ตำบลภูตาหลวงอ.สัตหีบ คืนที่ 3

พิธีบำเพ็ญกุศลศพสวดพระอภิธรรม ให้กับ ศพนายประจักษ์ คงกล่ำ ผู้จัดการร้าน ลุงไสว ซีฟู๊ด ที่ ศาลาตั้งศพ ศาลาสันติสุข ศาลา2 วัดรังสีสุนทร กม.5 ตำบลภูตาหลวงอ.สัตหีบ คืนที่ 3

25 ตุลาคม 2023
0

พิธีบำเพ็ญกุศลศพสวดพระอภิธรรม ให้กับ ศพนายประจักษ์ คงกล่ำ ผู้จัดการร้าน ลุงไสว ซีฟู๊ด ที่ ศาลาตั้งศพ ศาลาสันติสุข ศาลา2 วัดรังสีสุนทร กม.5 ตำบลภูตาหลวงอ.สัตหีบคืนที่ 3

เมื่อเวลา 19 .00 น. ของคืนวันที่ 24 ตุลาคมที่ ศาลาตั้งศพที่ ศาลาตั้งศพ ศาลาสันติสุข ศาลา 2 วัดรังสีสุนทร กม.5 ตำบลพลูตาหลวงอ.สัตหีบ ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพสวดพระอภิธรรมให้กับศพนายประจักษ์ คงกล่ำ ผู้จัดการร้าน ลุงไสว ซีฟู๊ดผู้วายชนม์ที่เสียชีวิตลงด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดที่โรงพยาบาลบางละมุง ด้วยอายุ 54 ปี โดยญาติพี่น้องได้มีการจัดให้ มีการบำเพ็ญกุศลศพและสวดพระอภิธรรมจำนวน 5 คืน คืนนี้เป็นคืนที่ 3 ซึ่งมี บรรดาญาติพี่น้อง ผู้ที่รู้จักมักคุ่นและผู้ที่เคารพนับถือกับผู้วายชนม์และแขกผุ้มีเกียรติ เข้าร่วมงานและไว้อาลัยกันอย่างพร้อมเพียงอาทิคณะ อัยการภาค 2คณะอัยการจังหวัดพัทยา พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครนายก

พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ผกก.สภนาจอมเทียน พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รองผู้กำกับป้องกันและปราบปรา สภเมืองพัทยา พ.ต.ท. ชุมพล แสนวิชัยรองผู้กำกับป้องกันและปราบปรา สภ.หนองปรือ นยอรรถพล เกิดทองกำนันตำบลห้วยใหย่พร้อมผู้ใหญ่บ้าน ตำบลห้วยใหญ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ต่างๆ พิธีบำเพ็ญกุศลศพสวดพระอภิธรรมให้กับศพนายประจักษ์ คงกล่ำ ในคืนนี้มีร้านลุงไสว และกองกำกับการสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3ส่วนแยกภาคตะวันออกรับเป็นเจ้าภาพร่วมโดยได้นิมนต์พระสงค์จากวัดรังสีสุนทร กม.5 ตำบลพลูตาหลวง 4 รูปมาสวดพระอภิธรรม

ต่อมา นายกนก สุหร่ายเพ็ชร ผู้บริหารร้านลุงไสวซีฟู๊ดจุดเทียนธูปไหว้พระรัตนตรัยหน้าพระพุทธรูป ท่านสิทธิพรครุฑนาค(อัยการอาวุโส) อดีตอธิบดีอัยการภาค 2 จุดเทียนธูปไหว้พระธรรมานระวีเกียรติ รอดโพธิ์ทองอดีตรองอธิบดีอัยการภาค 2จุดเทียนธูป หน้าหีบศพตามลำดับพระสงฆ์สวดพระอภิธรรมเสร็จสิ้นลง ตัวแทนเจ้าภาพ 12 ท่านถวายผ้าบังสุกุลจตุปัจจัยไทยธรรมดอกไม้ธูปเทียน และกรวดน้ำ เพื่อแผ่อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรและวิญญาณของนายประจักษ์ คงกล่ำ ผู้วายชนม์พระสงฆ์สวดให้ศีลให้พรเป็นอันเสร็จสิ้นพิธีสวดพระอภิธรรมในคืนนี้ทางเจ้าภาพได้ นำอาหารว่างมอบแก่ผู้ร่วมงานศพในครั้งนี้ การ บำเพ็ญกุศลศพและสวดพระอภิธรรมนายประจักษ์ คงกล่ำ ผู้วายชนม์จะมีไปจนถึงคืนวันที่ 26 ตุลาคมในเวลา 19.00 น. ของทุกคืนและจะมีพิธีฌาปกิจศพ นายประจักษ์ คงกล่ำผู้วายชนม์ ในวันศุกร์ที่ 27ตุลาคมเวลา16.00น. ที่ฌาปณสถานวัดรังสีสุนทร กม.5 ต.พลูตาหลวงอ.สัตหีบ ทางลูกหลานของนายประจักษ์ คงกล่ำ ผู้วายชนม์ จึง ขอเรียนเชิญผู้ที่ให้ความเคารพกับ ครอบครัวของนายประจักษ์ คงกล่ำผู้วายชนม์ เข้าร่วมไว้อาลัยตามวันและเวลาที่กล่าวมาเบื้องต้น


ภาพ/ข่วว
นายโยธิน พมแตง
บรรณาธิการข่าวอาวุโส
สำนักข่าวความมั่นคง รายงาน

error: Content is protected !!