ข่าวใหม่อัพเดท » กกล.ผาเมือง สนธิกำลังตรวจสอบพัสดุภายในบริษัทขนส่ง Flash Express พบยาบ้า 500,000 เม็ด ในพื้นที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

กกล.ผาเมือง สนธิกำลังตรวจสอบพัสดุภายในบริษัทขนส่ง Flash Express พบยาบ้า 500,000 เม็ด ในพื้นที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

24 ตุลาคม 2023
0

กกล.ผาเมือง สนธิกำลังตรวจสอบพัสดุภายในบริษัทขนส่ง Flash Express พบยาบ้า 500,000 เม็ด ในพื้นที่ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 17.30 น.กองกำลังผาเมือง โดย กองร้อยทหารมาที่ 4 หน่วยเฉพาะกิจไชยานุภาพ ได้รับการประสานจาก ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรฝาง เข้าร่วมทำการตรวจสอบพัสดุภายในบริษัทขนส่ง Flash Express สาขาฝาง ตำบลเวียง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยตรวจพบกล่องพัสดุต้องสงสัย จำนวน 5 กล่อง ซึ่งทางผู้จัดการสาขา ได้แจ้งว่ามีชายต้องสงสัยนำกล่องพัสดุมาฝากไว้แล้วรีบออกไปทันที โดยต่อมาผู้จัดการสาขาเกรงว่าพัสดุดังกล่าวจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้โทรตามเบอร์ที่ให้ไว้เพื่อจะแจ้งขอยกเลิกส่งพัสดุดังกล่าว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาขอตรวจค้นยังไม่มีผู้ใดมารับพัสดุดังกล่าวคืน จึงได้ร่วมเป็นพยานในการตรวจสอบพัสดุดังกล่าว

ผลการปฏิบัติ ตรวจพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 500,000 เม็ด บรรจุภายในกล่องพัสดุดังกล่าว จึงได้ตรวจยึดของกลางดังกล่าวไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรฝาง ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการสืบสวนหาตัวผู้ส่งพัสดุดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป


นที มีเดช

error: Content is protected !!