ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ต้องหาลักลอบนำเข้าหมูแช่แข็งฯ ติดต่อขอเข้ามอบตัวอีก 1 ราย หลังถูกชุดสืบสวนสะกดรอยและการข่าว DSI แกะรอยติดตามอย่างต่อเนื่อง

ผู้ต้องหาลักลอบนำเข้าหมูแช่แข็งฯ ติดต่อขอเข้ามอบตัวอีก 1 ราย หลังถูกชุดสืบสวนสะกดรอยและการข่าว DSI แกะรอยติดตามอย่างต่อเนื่อง

24 ตุลาคม 2023
0

ผู้ต้องหาลักลอบนำเข้าหมูแช่แข็งฯ ติดต่อขอเข้ามอบตัวอีก 1 ราย หลังถูกชุดสืบสวนสะกดรอยและการข่าว DSI แกะรอยติดตามอย่างต่อเนื่อง

จากการที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการของศูนย์สืบสวนสะกดรอยและการข่าว ได้กระจายกำลังลงพื้นที่เป้าหมายหลายจุดเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีลักลอบนำเข้าเนื้อแช่แข็ง (คดีพิเศษที่ 59/2566) ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2566 เป็นต้นมา และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วจำนวน 4 ราย

ล่าสุดนายวุฒิไกร ศรีธวัช ณ อยุธยา ผู้อำนวยการส่วนสะกดรอยและการข่าว ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการลงพื้นที่หลายจุดที่คาดว่าผู้ต้องหาจะใช้เป็นแหล่งหลบซ่อนตัว จนนายนัด (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 3543/2566 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับชุดปฏิบัติการของศูนย์สืบสวนสะกดรอยและการข่าว ที่บริเวณด้านหน้าอาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ผู้อำนวยการส่วนสะกดรอยและการข่าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ได้แจ้งข้อกล่าวหา และแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวทราบแล้วจึงควบคุมตัวส่งให้กับพนักงานสอบสวนคดีพิเศษผู้รับผิดชอบคดีพิเศษ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!