ข่าวใหม่อัพเดท » โต้ลมหนาวกับคอนเสริต์กอดหมอก ครั้งที่ 2 “เทศกาลดนตรีเคล้าไอหมอก ” 15 วงดนตรีร่วมแจม

โต้ลมหนาวกับคอนเสริต์กอดหมอก ครั้งที่ 2 “เทศกาลดนตรีเคล้าไอหมอก ” 15 วงดนตรีร่วมแจม

22 ตุลาคม 2023
0

เพชรบูรณ์ – โต้ลมหนาวกับคอนเสริต์กอดหมอก ครั้งที่ 2 “เทศกาลดนตรีเคล้าไอหมอก ” 15 วงดนตรีร่วมแจม 2 ธันวา

ที่ Livist Resort, Phetchabun อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มีการแถลงข่าวการจัด “งานกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่ 2 โดยมี คุณเกียรติ ตยาคีกุล ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้จัดงาน กอดหมอก แคมป์ เขาค้อ และศิลปิน พอส ร่วมแถลง มีสื่อมวลชนจำนวนมากร่วมงาน

คุณเกียรติ ตยาคีกุล กล่าวว่า ตนเองอยากจัดงานดนตรีดีๆ เพื่อคนเพชรบูรณ์ จังหวัดใกล้เคียงและทุก ๆคน ที่ไม่ใช่เป็นเพียงเทศกาลดนตรี แต่อยากให้มี ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น กิจกรรมอื่นๆ เข้ามาเสริมให้มันสนุก แปลกใหม่ด้วย ซึ่งในเพชรบูรณ์ยังไม่มีใครทำ ในบรรยากาศแบบแคมป์ปิ้ง บนเขาค้อ กับวิวกังหันลมสุดอลังการ ในช่วงอากาศที่หนาว ๆ รวมทั้งอยากให้ เป็นงานที่เปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ ไม่จำกัดแนวเพลง ได้มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตตัวเองมากขึ้นด้วย นอกจากศิลปินชื่อดัง นอกจากนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน ยังมอบเป็นทุนให้ทางโรงพยาบาลเขาค้อเพื่อร่วมทำบุญอีกด้วย

สำหรับรูปแบบงาน ศิลปินและกิจกรรมภายในงานนั้น คุณเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า งานกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่2 จัดโดยสิงห์ ปีนี้ คือ “เทศกาลดนตรีเคล้าไอหมอก สุดชิคที่ไม่ใช่เป็นเพียงเทศกาลดนตรี แต่มันคือ ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ดนตรี หนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์ ในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง วิวกังหันลม กับอากาศหนาว ๆส่งท้ายปี ซึ่งเป็นงานที่ไม่จำกัดอายุ เพศ และวัย สามารถมาได้ทั้งครอบครัว รวมทั้ง ยังเป็น Pet friendly event อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยง เข้ามาได้ทุกโซนอีกด้วย HIGHLIGHT ในงานที่จะเกิดขึ้นได้แก่ คอนเสิร์ต Line up ของศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกแบบกอดแน่น ๆ ถึง 15 วง ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ตเมนท์คุณป้า, Greasy Café, ธีร์ ไชยเดช, ETC ,Earth Patravee feat. Bean Napason, Pause, อภิรมย์, ปลานิลเต็มบ้าน, ดวงดาว เดียวดาย, Zero Hero, HED, Uncle Tree, ลานดอกไม้, วงน้องใหม่สดๆ อย่างวง Mongkol & Cherpitt และ จักรวาไลย

รวมถึง LIFESTYLE ACTIVITIES สนุก ๆ อีกมากมาย อาทิ เช่น KOD MARKET หรือ “ตลาดกอดหมอก” ตลาดนัดรวมสินค้า Art & Craft, เสื้อผ้าวินเทจ และ สินค้าhandmade น่ารัก จาก local shop ที่เราคัดเลือกขึ้นมามากมาย รวมทั้ง KOD FOOD ZONE: ที่เรา คัดร้านอาหารอร่อยหลากหลายมากมายมาที่งาน ในราคาน่ารัก จำหน่ายตลอดงาน และยังมี KOD ACTIVITIES ZONE โซนที่เปิดพื้นที่ต้อนรับ กิจกรรมสนุกๆ ที่จะมาแจมในงานได้ ไม่ว่าจะเป็นดูดวง อ่านไพ่ทาโรต์ กิจกรรมเอาใจสายมู Art & craft:workshopศิลปะวาดภาพเหมือน วาดภาพสีน้ำภาพเขียนเทียน Body paint DIY handcraft เช่น ทำเชือกสร้อยข้อมือ Yoga retreat, Zumba dance Massage Zone -นวดเท้า-คอบ่าไหล่ Playground space จุดถ่ายรูปน่ารัก ๆภายในงานมากมาย

และสุดท้ายด้วย CAMP ZONE : สำหรับคนที่ชอบสายแคมป์ ที่เรามีทั้งพื้นที่ให้เช่า และเช่าพื้นที่พร้อมเต้นท์บริการ ดังนั้น อยากให้ชาวเพชรบูรณ์ และจังหวัดใกล้เคียงได้มีงานดนตรีที่มีกิจกรรมดีๆ เป็นสีสันให้กับพื้นที่ ได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่และชุมชน รวมทั้งอยากสนับสนุน ให้คนมาเที่ยวจังหวัดเรามากๆ เพราะเรายังมีสถานที่สวย ๆ สำคัญ ๆในจังหวัดอีกมากมาย ที่อยากให้คนที่ได้มาเที่ยวงานเราแล้ว ยังได้ไปในจุดอื่นๆได้อีก นอกจาก ภูเขา น้ำตก ไอหมอก วัดผาซ่อนแก้วชื่อดัง และล่าสุดอุทยานประ,,วัติศาสตร์ศรีเทพ ที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ คุณเกียรติกล่าวทิ้งท้าย

ทางด้านศิลปินวงพอสที่ได้มาร่วมแถลงและเปิดมินิคอนเสริต์โชว์ในงานแถลงข่าวกล่าวว่าสำหรับวงพอสนับเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในศิลปินในงานกอดหมอกครั้งนี้เชื่อว่าผู้ชมจะได้ชมความสุขสนุกสนานกับเพลงของพวกเราและของศิลปินวงอื่นๆและอากาศในช่วงนั้นคงจะดีที่สุดซึ่งจะทำให้เกิดความสุขอย่างเต็มที่ในคอนเสริต์ครั้งนี้

จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยว นักฟังเพลง นักกิจกรรมมาร่วมสัมผัสความสุขกันได้ในงาน
“งานกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่ 2 แล้วพบกันวันงาน วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ ฟอเรสต์ ฮิลล์1 รีสอร์ท เขาค้อ บัตรราคา 990 บาท สอบถาม​รายละเอียด​การซื้อบัตร ติดตามข่าวสารก่อนใคร ได้ที่ https://www.facebook.com/kodmhokcamp/

  • เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 110 cm. เข้างานฟรี!
  • ​Pet​ friendly event – สัตว์เลี้ยง​เข้าได้ทุกโซน (สุนัขและแมว)
  • สอบถามการเช่าเตนท์ที่พัก / ลานกางเตนท์ หรือออกร้านขายสินค้าในงานได้ทาง inbox เช่นกัน
  • ติดตามอัพเดตตารางการโชว์ศิลปิน และกิจกรรมต่างๆในงาน ทางเพจ และ IG kodmhok_camp_kaokho ได้เร็วๆนี้

รู้ข่าวสารก่อนใคร มาเม้าท์มอยกันได้ที่ : bit.ly/47bh39j

กอดกระเป๋าขึ้นเขามาชิล #กอดหมอกแค้มป์เขาค้อ #กอดหมอกครั้งที่2

เทศกาลดนตรีกอดหมอก #เขาค้อเพชรบูรณ์ #เขาค้อ #แคมป์ปิ้ง #camping #กอดหมอก #ดนตรี #Music #คอนเสิร์ตBeHearNow #ForestHills1Resort


มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!