ข่าวใหม่อัพเดท » ‘ สัสดีอำเภอแม่ระมาด ’ ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ครอบครัว ‘แรงงานไทย’ ที่ทำงานอยู่ในประเทศอิสราเอล ในอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

‘ สัสดีอำเภอแม่ระมาด ’ ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ครอบครัว ‘แรงงานไทย’ ที่ทำงานอยู่ในประเทศอิสราเอล ในอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

13 ตุลาคม 2023
0

‘ สัสดีอำเภอแม่ระมาด ’ ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ครอบครัว ‘แรงงานไทย’ ที่ทำงานอยู่ในประเทศอิสราเอล ในอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

หน่วยสัสดีอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ได้รับมอบหมายจาก ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 310 และกองกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 310 ในการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัวของ ครอบครัวของ นายวีรยุทธ์ พานวงศ์ศรี แรงงานไทยที่ไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในประเทศอิสราเอล พร้อมกันนี้ ปลัดอำเภอแม่ระมาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพระธาตุ กิ่งกาชาดอำเภอแม่ระมาด ชมรมแม่บ้านมหาดไทยอำเภอแม่ระมาด ผู้นำชุมชน ได้ชี้แจงแนวทางการให้ความช่วยเหลือ และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ได้พูดคุยกับแรงงานไทยในอิสราเอล ผ่านทาง ระบบ Video Call ซึ่งได้ให้กำลังใจแก่ครอบครัวและญาติของแรงงานไทยที่เดินทางไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล และมอบสิ่งของถุงยังชีพ เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ รวมถึงประสานข้อมูลความต้องการของครอบครัว/ตัวผู้ใช้แรงงาน ในการช่วยเหลือสิ่งต่างๆ ต่อไป ณ บ้านเลขที่ 343/2 ตำบลพระธาตุ อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

สำหรับการให้ความช่วยเหลือตามที่ เอกอัครราชทูต ณ กรุงเทลอาวีฟแจ้ง และขอให้ลงทะเบียนแจ้งถิ่นพำนัก รับทราบแนวปฏิบัติตน เพื่อความปลอดภัย หรือหากต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน สามารถประสานสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเทลอาวีฟ +972 546368150


นที มีเดช

error: Content is protected !!