ข่าวใหม่อัพเดท » เมียเผยติดต่อมาขอดูลูกวัย 1 เดือน หลังเดินทางมาทำงานไม่เคยเจอหน้า

เมียเผยติดต่อมาขอดูลูกวัย 1 เดือน หลังเดินทางมาทำงานไม่เคยเจอหน้า

11 ตุลาคม 2023
0

น่าน – เมียเผยติดต่อมาขอดูลูกวัย 1 เดือน หลังเดินทางมาทำงานไม่เคยเจอหน้า

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ที่บ้านปางแก ตำบลทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน พบผู้สูญหายอีก 1 ราย ทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ ด้านภรรยาเผยติดต่อครั้งสุดท้ายวันที่ 7 ตุลา ตอนก่อน 9โมง จากนั้นสัญญาณถูกตัด ก่อนไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 181 หมู่ที่ 7 ตำบลทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน หลังน้องชาย นายบรรณวัชร แซ่ท้าว แรงงานไทยวัย 27 ปี ที่เดินทางไปขายแรงงานที่ประเทศอิสราเอล และได้เกิดเหตุการกองกำลังจิดอาวุธบุกเข้ากราดยิงแคมป์ที่พักคนงาน และได้ทราบข่าวว่าถูกยิงบริเวณสีข้างบาดเจ็บขณะวิ่งไปปิดประตูและถูกจับตัวไปพร้อมคนไทยที่ถูกแจ้งชื่อว่าถูกจับตัวไป แต่ไม่มีรายชื่อนายบรรณวัชร โดยมีภาพคลิปวีดีโอนายบรรณวัชรถูกจับอยู่บนรถท่าทางหวาดกลัว ที่มีการเผยแพร่อยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต

ด้าน นางสาววิชญาดา แซ่ย่าง ภรรยาของ นายบรรณวัชรฯ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนกับนายบรรณวัชร หรือลี ได้แต่งงานกันจนมีลูก 2 คน และตนกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ได้ 1 เดือน นายลี สามีได้เดินทางไปทำงานที่ทางตอนใต้ของอิสราเอล ในภาคเกษตรกรรรม เนื่องจากครอบครัวมีหนี้สินเยอะจากการประกอบอาชีพในพื้นที่ที่ไม่พอกับรายจ่าย นายลีสามีได้กู้ยืมเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางแสนกว่าบาท ไปทำงานได้ 9 เดือน โดยลูกชายคนเล็กอายุถึงวันนี้ได้ 1 เดือนกับ 4 วัน นายลี สามีไปทำงานก็ส่งเงินกับบ้านมาเพื่อชำระหนี้ปัจจุบันยังไม่สามารถชำระหมด

ในวันเกิดเหตุ ตนกับนายลี สามี ได้วีดีโอคอลพูดคุยกัน โดยนายลี สามีได้ขอดูหน้าลูกที่เกิดมายังไม่ได้พบเจอกัน เห็นเพียงผ่านวีดีโอคอล และรูปถ่ายจากนั้นได้ของพูดคุยกับแม่และพ่อ และก็คุยกับตน จากนั้นอยู่ดีๆ สัญญาณก็ถูกตัดไป ตนพยายามติดต่อกลับไปก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนเมื่อวานเพื่อนที่ทำงานได้ติดต่อมา เล่าเหตุการณ์ว่า หลังจากสัญญาณถูกตัด กองกำลังติดอาวุธได้บุกเข้ามาในแคมป์คนงานแล้วกราดยิง ไม่เลือกหน้า นายลี สามี ได้วิ่งไปปิดประตูห้องแต่ถูกยิงเข้าบริเวณสีข้างของลำตัว แล้วถูกลากขึ้นรถไป ไม่ทราบชะตากรรม ตนอยากขอวิงวอนให้หน่วยงานภาพรัฐช่วยให้ติดตามด้วยเนื่องจากนายลี สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ทุกคนเป็นห่วงและเดือดเนื้อร้อนใจ เพราะกลุ่มที่ถูกจับตัวไป มีชื่อเผยแพร่ว่าเป็นผู้ถูกจับตัว แต่นายลี สามีที่ถูกจับไปพร้อมกันและบาดเจ็บกับไม่มีชื่อ

ด้าน นายบี (นามสมมุติ ขอปิดบังในหน้าและชื่อสกุลสถานที่ตั้ง) แรงงานจากจังหวัดเชียงราย ได้วีดีโอคอลเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า (เสียงวีดีโอคอล)


error: Content is protected !!