ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ห่วงลูกเขย ลูกสาวรุดไปบนบานองค์พระธาตุพนม ให้พบสามีหายตัวในอิสราเอลโดยเร็ว

แม่ห่วงลูกเขย ลูกสาวรุดไปบนบานองค์พระธาตุพนม ให้พบสามีหายตัวในอิสราเอลโดยเร็ว

11 ตุลาคม 2023
0

นครพนม – แม่ห่วงลูกเขย ลูกสาวรุดไปบนบานองค์พระธาตุพนม ให้พบสามีหายตัวในอิสราเอลโดยเร็ว

วันที่ 10 ต.ค.2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 36 บ.โพธิ์ตาก หมู่ 2 ต.โพธิ์ตาก อ.เมือง จ.นครพนม บ้านภรรยาของ น.ส.นริศรา จันทะแสง อายุ 33 ปี ภรรยา นายณัฐพล ปิ่นตา อายุ 35 ปี ชาว จ.แพร่ เขต จ.นครพนม ที่สูญหายฉนวนกาซ่า ในอิสราเอล หลังเดินทางมา น.ส.นริศรา ไม่อยู่เดินทางไปบนบานขอพรองค์พระธาตุพนมกับเพื่อน เพื่อบนบานอธิฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พบสามี ได้พบกับนางไกรสร น้อยเหล็กดี อายุ 51 ปี แม่ยายนายณัฐพล ซึ่งนำรูปลูกเขยมาโชว์ให้ดูขณะไปไหว้ขอพรพระธาตุพนม พร้อมกับภรรยาและลูกชาย

นางไกรสร กล่าวว่า ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ลูกเขยไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ใกล้ฉวนนกาซ่าเขตที่มีการสู้รบกันราว 2 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุลูกเขยได้วีดีโอคอลกับลูกสาวครั้งสุดท้าย ขณะเกิดเหตุได้วิ่งหนีคนร้ายก่อเหตุบุกโจมตีพื้นที่ดังกล่าว ลูกเขยได้หายตัวไปในเหตุการณ์
ลูกเขยได้พบรักกับลูกสาวช่วงทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา มาแต่งงานอยู่กินกับภรรยา 10 ปี ตนได้นำที่นาไปกู้เงินจาก ธกส.จำนวน 200,000 บาท เพื่อให้ลูกเขยเดินทางไปขายแรงสร้างฐานะกับลูกสาว แต่ยังใช้หนี้ไม่หมด ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวช่วยค้นหาตัวลูกเขย เพราะครอบครัวกินไม่ได้นอนไม่หลับ

ในเวลาต่อมานางสงวน จันทร์พร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม นายวรวิทย์ พิมพนิตย์ นายอำเภอเมืองนครพนม นายภาณุ นันตะ กำนัน ต.โพธิ์ตาก และนายสมบัติ ไชยบุรมย์ ผู้ช่วย น.พ.อลงกต มณีกาศ ส.ส.นครพนม เขต 3 เดินทางมาเยี่ยมปลอบใจครอบครัวผู้สูญหายในอิสราเอล

นายภาณุ นันตะ กำนัน กล่าวว่า ในพื้นที่ ต.โพธิ์ตาก มีแรงงานไปทำงานที่อิสราเอล 44 คน โดย 1 ใน 2 รายนี้อยู่ในพื้นที่ ต.โพธิ์ตาก อีกรายหนี่งพบตัวแล้ว ส่วนนายณัฐพล ยังสูญหายไม่ทราบชะตากรรม ซึ่งทางครอบครัวก็ยังมีความหวังว่าจะพบตัวในโดยเร็ว

เทพข่าวร้อน : เพลิงพระกาฬ :
ฟร้องข่าวสด : รายงาน

error: Content is protected !!