ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่ม 33 ปี ป่วยโรคซึมเศร้าแขวนคอฆ่าตัวตาย

หนุ่ม 33 ปี ป่วยโรคซึมเศร้าแขวนคอฆ่าตัวตาย

9 ตุลาคม 2023
0

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2566 เวลา 17.46 น. พ.ต.ท.อุดร อุตรชน พงส.สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจาก ศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต บริเวณป่าหลังหมู่บ้านหนองน่าน ห่างจากตัวหมู่บ้านไปประมาณ 200 เมตร หมู่ที่ 12 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อเกลือ ทีมกู้ชีพกู้ภัย อบต ในพื้นที่ จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิต

นายอดุลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี บ้านหมู่ 12 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน สภาพศพ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว สวมกางเกงขาสั้นสีกรม ไม่สม่ำเสมอ ที่บริเวณลำคอมีรอยเชือกรัด ซึ่งทางญาติได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียลงมาจากกิ่งไม้ ก่อนที่จะศุนย์วิทยุ 191 ขอให้เจ้าหน้าที่และแพทย์เวรไปร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพพบ่าผู้ตายเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ จากการชันสูตรของเเพทย์ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย หรือร่องรอยเเมลงสัตว์กัดต่อยเเต่อย่างใด คาดว่า ผู้ตายแขวนตัวเอง

จากการสอบถามญาติและผู้ใหญ่บ้านแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าและพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยวิธีต่าง ๆ มาหลายครั้ง และครั้งนี้ผู้ตายได้หายออกไปจากบ้าน ญาติและคนอื่น ๆ ได้ออกตามหาและได้ไปพบผู้ตายผูกคอตายอยู่บริเวณที่เกิด ผู้ใหญ่บ้านจึงได้โทรแจ้งเหตุให้ 191 ทราบเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อเกลือให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางญาติไม่ติดใจกับสาเหตุของการเสียชีวิต


ประสิทธิ์ เมืองสองแก่น

error: Content is protected !!