ข่าวใหม่อัพเดท » ชมรมฟุตบอลปากแพรก จัด ประชุมสามัญประจำปี 66 และ ต่อสมาชิกภาพ พร้อมเปิดรับ สมัครสมาชิกใหม่

ชมรมฟุตบอลปากแพรก จัด ประชุมสามัญประจำปี 66 และ ต่อสมาชิกภาพ พร้อมเปิดรับ สมัครสมาชิกใหม่

9 ตุลาคม 2023
0

ชมรมฟุตบอลปากแพรก จัด ประชุมสามัญประจำปี 66 และ ต่อสมาชิกภาพ พร้อมเปิดรับ สมัครสมาชิกใหม่

วันเมื่ออาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่โรงเรียนบ้านหัวนา ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นายศักดิ์ชาย เล้าอรุณ ประธานชมรมปากแพรก ได้จัดกิจกรรมประชุม เปิดต่อสมาชิกภาพและเปิดรับสมาชิกใหม่ โดยมี พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ส. ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย ผอ.ชาญโรจน์ ทัณกาศ ผอ. รร. อบจ.กจ.1 (บ้านเก่าวิทยา) ที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิ มีสมาชิก เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง มีระเบียบวาระในการประชุม เรื่องที่ประธานแจ้ง ให้ที่ประชุมทราบ รับรองรายงานการประชุม และการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ที่ผ่านมา รายงานผลการปฏิบัติงาน และสรุปผลงานประจำปี 2566 ชี้แจงงบประมาณรายรับ – รายจ่ายตลอดปี2566 เสนอในที่ประชุมพิจารณา และเรื่องอื่นๆ ส่วนที่ประชุมได้รับการสนับสนุน และอำนวยความสะดวกสถานที่ จาก นาย กณวรรธน์ แก่นแก้ว ผอ.โรงเรียนบ้านหัวนา ซึ่งเป็นการส่งเสริมกีฬา ของชมรมฟุตบอลปากแพรก

ต่อจากนั้นได้มีกิจกรรมแข่งขันฟุตบอล ภายในชมรม ฯ มีการมอบรางวัล ดีเด่น ให้กับสมาชิกในชมรม ในการประชุมครั้งนี้ ได้มีผู้ใหญ่ใจดี นางภูวณีย์ ทับมะลิผล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลปากแพรก ได้ให้การสนับสนุน นำผัดไทยมาเลี้ยงในที่ประชุม เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายและเล่นกีฬา

ด้านในนายศักดิ์ชาย เล้าอรุณ ประธานชมรมปากแพรก ได้กล่าวในที่ประชุมว่า การตั้งชมรมขึ้นมา เพื่อส่งเสริมสมาชิกได้ออกกำลังกายมีสุขภาพ พลานามัย แข็งแรง รู้รัก รู้สามัคคี ในหมู่คณะ เน้นการแข่งขันเพื่อการกุศล จัดแข่งขันแต่ละครั้ง เพื่อหารายได้ช่วยโรงเรียนต่างๆ ที่ยังขาดอุปกรณ์ การกีฬาและอื่นๆ และวัดที่ต้องการสิ่งของ เครื่องใช้ ไปปฏิสังขรณ์ และที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อการกุศล เป็นจุดยืน และเป้าหมายของชมรมฟุตบอลปากแพรก


กัมพล ทันเวลา // ทีมข่าวภาคตะวันตก

error: Content is protected !!