ข่าวใหม่อัพเดท » คณะส่วนล่วงหน้าฯ ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมรับเสด็จในหลวง พระราชินีฯ ในโอกาสเสด็จฯ มาทรงเปิดสนามกีฬาลานน้ำแข็งที่จังหวัดเชียงใหม่

คณะส่วนล่วงหน้าฯ ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมรับเสด็จในหลวง พระราชินีฯ ในโอกาสเสด็จฯ มาทรงเปิดสนามกีฬาลานน้ำแข็งที่จังหวัดเชียงใหม่

7 ตุลาคม 2023
0

คณะส่วนล่วงหน้าฯ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามการเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสเสด็จฯ มาทรงเปิดสนามกีฬาลานน้ำแข็ง THAILAND INTERNATIONAL ICE HOCKEY ARENA CHIANGMAI ในวันที่ 20 ตุลาคม 2566 นี้

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ 904 พร้อมคณะส่วนล่วงหน้าฯ เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่เพื่อร่วมประชุมติดตามการเตรียมความพร้อมร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่ในการรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสที่จะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดสนามกีฬาลานน้ำแข็ง THAILAND INTERNATIONAL ICE HOCKEY ARENA CHIANGMAI ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันศุกร์ ที่ 20 ตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้ โดยมี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย ทหาร ตำรวจ ส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

สำหรับการเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จฯ ในครั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ การเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ ลำดับพิธีการ แผนการถวายความปลอดภัย การจราจร รวมถึงแผนการจัดการไฟฟ้าสำรอง และมาตรการในการป้องกันโรค โดยได้มีการมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ตามความเหมาะสมในแต่ละด้านให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

โอกาสนี้ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ และคณะส่วนล่วงหน้าฯ ได้สำรวจพื้นโดยรอบของ สนามกีฬาลานน้ำแข็ง THAILAND INTERNATIONAL ICE HOCKEY ARENA CHIANGMAI เพื่อแนะแนวทางการจัดเตรียมสถานที่ ให้การรับเสด็จเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ


นที มีเดช

error: Content is protected !!