ข่าวใหม่อัพเดท » “ทำงานด้วยใจ ไปด้วยพลัง ไม่หวังผลตอบแทน” แม่ทัพภาคที่3 ตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของหน่วย พร้อมกับรับฟังปัญหาในการปฎิบัติงานตามแนวชายแดน

“ทำงานด้วยใจ ไปด้วยพลัง ไม่หวังผลตอบแทน” แม่ทัพภาคที่3 ตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของหน่วย พร้อมกับรับฟังปัญหาในการปฎิบัติงานตามแนวชายแดน

7 ตุลาคม 2023
0

”ทำงานด้วยใจ ไปด้วยพลัง ไม่หวังผลตอบแทน“ แม่ทัพภาคที่3 เดินทางตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของหน่วย พร้อมกับรับฟังปัญหาในการปฎิบัติงานตามแนวชายแดน

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่35 พร้อมด้วย นายทหารฝ่ายอำนวยการ , ผู้บังคับกองร้อยหน่วยขึ้นตรง และกำลังพลของหน่วย ร่วมให้การต้อนรับ พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่3 พร้อมด้วยคณะ ในโอกาสเดินทางตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของหน่วยและรับฟังข้อมูลความคืบหน้าในการปฏิบัติงาน ปัญหาข้อขัดข้องของหน่วยในการปฏิบัติงานที่ผ่านมา ณ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 บ้านวังแก้วหมู่ที่ 4 ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 3 ยังได้ขอบคุณกำลังพลที่ได้เสียสละและทุ่มเท ในการปฎิบัติงานตามแนวชายแดนด้วยความตั้งใจและเข้มแข็ง พร้อมทั้งยังได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค และ เลื่อยไฟฟ้า ให้กับหน่วยเพื่อใช้ในการช่วยเหลือประชาชน เมื่อเกิดภัยพิบัติต่างๆในพื้นที่ อีกด้วย


นที มีเดช

error: Content is protected !!