ข่าวใหม่อัพเดท » ครูสาวขับเก่งชนจยย. ไฟลุกท่วมคนขับจยย. เสียชีวิตคาที่

ครูสาวขับเก่งชนจยย. ไฟลุกท่วมคนขับจยย. เสียชีวิตคาที่

7 ตุลาคม 2023
0

เพชรบูรณ์ – ครูสาวขับเก่งชนจยย. ไฟลุกท่วมคนขับจยย. เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.สุกิจ จันทร์แก้ว พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.ชนแดน อ.ชนแดน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์บนถนน ชมรฐีเวช ชนแดน – ดงขุย ระหว่างหลักกิโล เมตรที่ 33-34 บ้านกุฏิพระ ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ และเกิดเพลิงไหม้ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จึงประสานไปยังรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลท่าข้ามมาช่วยดับไฟ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีบรอนด์ ทะเบียน กธ 7267 เพชรบูรณ์ ชนอยู่กับตู้ควบคุมไฟฟ้าข้างทางและมีไฟลุกไหม้บริเวณหน้ารถ เจ้าหน้าที่จึงรีบฉีดน้ำจนดับ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ไฟกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำจนดับ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าไม่ทราบสี และ หมาย เลขทะเบียน เนื่องจากถูกไฟไหม้ มีสภาพเป็นเศษเหล็ก ใกล้กันพบศพหญิงใส่กางเกง ขายาวสีขาว สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีเทา สภาพด้านหน้ามีแผล เหวอะหวะ จนจำใบหน้าไม่ได้ นอนเสียชีวิตติดอยู่กับโคนต้นไม้ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.หยาดฟ้า บุญมาก อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 หมู่ 5 บ้านคลองปลาหมอ ต.ศาลาลาย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

นางนัฐณิชา โทนแจ้ง อายุ 36 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวให้การว่า ตนเป็นครูสอนอยู่ที่ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน และจะขับรถกลับบ้านที่เพชรบูรณ์ทุกวัน โดยในวันนี้หลังโรงเรียนเลิกตนก็ขับรถกลับบ้านมาตามถนนเส้นดังกล่าว เมื่อใกล้ถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้าตนจึงเร่งเครื่องเพื่อจะแซง แต่แล้วจู่ ๆ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็เลี้ยวขวาตัดหน้าตนหักหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนรถของตนเสียหลักตกลงไปข้างทางและชนกับตู้ควบคุมไฟจนเกิดไฟลุกไหม้ตนจึงหนีออกมาได้หวุดหวิด

ทางด้านนายพงศธร อายุ 21 ปี แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าตนเองได้เดินทางมาจากจังหวัดสุรินทร์ เพื่อพบกับผู้ตาย และนัดเจอกันบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทันได้เจอหน้ากันก็มาประสบเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋งได้ขับมาตามเส้นทางปกติ เมื่อมาเจอรถจักรยานยนต์จึงเร่งเครื่องแซง แต่รถจักรยานยนต์ได้เลี้ยวขวากะทันหัน รถยนต์เก๋งจึงชนเข้าอย่างจังจนเกิดไฟไหม้ทั้งรถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์และทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงและทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เดชา มลามาตย์/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!