ข่าวใหม่อัพเดท » โบว่ากรุ๊ป รุกตลาดอาหารฮาลาลรับไฮซีซั่นพัทยา เปิด ‘Seena Pizza & Burger’ สาขา 2 กลางตลาด Scout Food Camp Pattaya

โบว่ากรุ๊ป รุกตลาดอาหารฮาลาลรับไฮซีซั่นพัทยา เปิด ‘Seena Pizza & Burger’ สาขา 2 กลางตลาด Scout Food Camp Pattaya

6 ตุลาคม 2023
0

โบว่ากรุ๊ปรุกตลาดอาหารฮาลาลรับไฮซีซั่นพัทยา เปิด ‘Seena Pizza & Burger’ สาขา 2 กลางตลาด Scout Food Camp Pattaya

วันที่ 5 ต.ค.66 ที่ตลาด Scout Food Camp Pattaya โบว่ากรุ๊ปโดย นายราชัย (อาลี) ปาทาน ผู้บริหารโบว่ากรุ๊ป และนางวิภารัตน์ (ซีน่า) ปาทาน ผู้บริหารร้าน Seena Pizza Halal Pattaya ได้เปิดร้าน Seena Pizza & Burger Halal ซึ่งถือเป็นสาขาที่ 2 ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวรับไฮซีซั่น

โดย นางวิภารัตน์ (ซีน่า) ปาทาน ผู้บริหารร้าน Seena Pizza & Burger Halal ให้ข้อมูลว่า สำหรับสาขาที่ 2 ของร้าน Seena ตั้งอยู่ในตลาด Scout Food Camp Pattaya ภายในซอย 16 ถนนพัทยา-นาเกลือ ซึ่งนอกจากพิซซ่าฮาลาลแล้ว ได้เพิ่มเมนูใหม่คือ ‘เบอร์เกอร์ฮาลาล’ เพื่อรองรับตลาดอาหารตลาดที่คาดว่าจะคึกคักขึ้นในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวปีนี้

ซึ่งจะเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น.-23.00 น. โดยบริการพิซซ่าและเบอร์เกอร์ฮาลาลที่เหมาะกับคนไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบอาหารฮาลาลสูตรต้นตำหรับ ซึ่งทางร้านยังมีบริการเดลิเวอรี่ สามารถโทรศัพท์สอบถามและสั่งอาหารได้ที่หมายเลข 088-738 5238

มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ในโอกาสเปิดร้านใหม่สาขาที่ 2 Seena Pizza Halal Pattaya ทางร้านยังได้ถือโอกาสนี้จัดทำบุญโดยได้จัดเลี้ยงพิซซ่าฮาลาลให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาและบุคลากรครูโรงเรียนบ้านรถไฟพัทยาจำนวน 20 ถาด เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วยเช่นกัน


ภาพ/ข่าว เก่ง ณ สงขลา
โยธิน พรมแตง ศูนย์ข่าวพัทยา
รายงาน

error: Content is protected !!