ข่าวใหม่อัพเดท » รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานพิธีเททองหล่อพระปางอุ้ม​บาตร​ วาระที่ 2 ในส่วนของพระ​อุระ (หน้าอก)​ณ พุทธ​อุทยาน​มาฆบูชา​อนุสรณ์ ณ พุทธ​อุทยาน​มาฆบูชา​อนุสรณ์

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานพิธีเททองหล่อพระปางอุ้ม​บาตร​ วาระที่ 2 ในส่วนของพระ​อุระ (หน้าอก)​ณ พุทธ​อุทยาน​มาฆบูชา​อนุสรณ์ ณ พุทธ​อุทยาน​มาฆบูชา​อนุสรณ์

4 ตุลาคม 2023
0

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันมาเป็นประธานพิธีเททองหล่อพระปางอุ้ม​บาตร​ วาระที่2 ในส่วนของพระ​อุระ (หน้าอก)​แน่นอน ณ พุทธ​อุทยาน​มาฆบูชา​อนุสรณ์ ในวัน​จันทร์​ที่ 23 ตุลาคม ​2566

วันนี้​หลวงเตี่ย เดินทางเข้ากระทรวงกลาโหม เข้าพบ พณฯ สุทิน คลังแสง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ เพื่อ​เจริญพร เรียนเชิญ​ท่านมาเป็นประธานในพิธีเททองหล่อ องค์​พระ​ปฏิมาปางอุ้ม​บาตร ​(พระพุทธรูป​ประจำวัน​พุธ​) ในวาระที่2 ในส่วนของพระอุระ (หน้าอก)​ ในวัน​จันทร์​ที่ 23 ตุลาคม ​2566 เวลา 16.39 ​น. ณ พุทธ​อุทยาน​มาฆบูชา​อนุสรณ์​ ต. สา​ริกา​ อ. เมือง​นครนายก โดย พณฯ สุทิน คลังแสง ตอบรับมาด้วยความยินดียิ่ง หลวงเตี่ยขอ​อนุโมทนา​ สาธุการ​พณฯ สุทิน คลังแสง​มา ณ โอกาสนี้

สำหรับญาติธรรมท่านใด มีศรัทธาร่วมงาน ก็ขอเชิญได้ในวันเวลาดังกล่าว โดยพร้อมเพรียง​กัน​ พร้อมร่วมบริจาคแผ่นดวงทองเหลือง เขียนชื่อ​นามสกุล​ วัน​เดือน​ปีเกิด​ ของท่านเพื่อนำไปบรรจุในหัวใจขององค์พระ​สัมมาสัม​พุทธ​เจ้า ถวายเป็นพุทธบูชา​และเพื่อความเป็นสิริมงคล​แก่​ตัวท่านเองและครอบครัว​รวมทั้งบริวารของท่านทุกคน​ ให้มีดวงชะตาสว่างไสว หรือติดต่อ พระครู​ส​ั​ง​ฆ​รักษ์​ณรงค์​ธ​ั​ช​ ธ​ิ​ติโ​ส​ภ​โณ​ โทรศัพท์​ 0800-334488


error: Content is protected !!