ข่าวใหม่อัพเดท » โรงพยาบาลร่วมกับสาธารณสุข อำเภอวังโป่ง ลงพื้นที่สร้างความเข้าใจให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพมาเพื่อใช้และเพื่อจำหน่ายให้แก่ร้านขายของชำในตำบล

โรงพยาบาลร่วมกับสาธารณสุข อำเภอวังโป่ง ลงพื้นที่สร้างความเข้าใจให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพมาเพื่อใช้และเพื่อจำหน่ายให้แก่ร้านขายของชำในตำบล

3 ตุลาคม 2023
0

เพชรบูรณ์ – โรงพยาบาลร่วมกับสาธารณสุข อำเภอวังโป่งลงพื้นที่สร้างความเข้าใจให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพมาเพื่อใช้และเพื่อจำหน่ายให้แก่ร้านขายของชำในตำบล

วันที่ 2 ตุลาคม 66 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมองค์การส่วนบริหารตำบลซับเปิบ ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ นายสุรศักดิ์ เหมือนสี นายก อบต.ซับเปิบ เป็นประธานเปิดโครงการ “โครงการส่งเสริมพัฒนาความเข้มแข็งระบบงานคุ้มครองผู้บริโภคระดับพื้นที่อำเภอวังโป่ง” โดยมีเภสัชกรหญิงวัชราภรณ์ เมฑา โรงพยาบาลวังโป่ง ร่วมกับนางสาวอรจิรา ขวัญแสน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอวังโป่ง ภายใต้การอำนวยการของนายอำเภอวังโป่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวังโป่ง และสาธารณสุขอำเภอวังโป่ง ได้ลงพื้นที่สร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่ผู้ประกอบการร้านชำ ตำบลซับเปิบ เป็นตำบลแรก ภายใต้โครงการส่งเสริมพัฒนาความเข้มแข็งระบบงานคุ้มครองผู้บริโภคระดับพื้นที่ อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์

โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ ถ่ายทอดวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์สุขภาพมาเพื่อใช้และเพื่อจำหน่าย อาทิเช่น อาหาร ยา และเครื่องสำอาง รวมถึงการโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพที่โอ้อวดเกินความจริง ทั้งนี้ เพื่อให้ร้านชำในชุมชนมีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีความปลอดภัยมาเพื่อจำหน่ายแก่ผู้บริโภคในชุมชน


error: Content is protected !!