ข่าวใหม่อัพเดท » GT Auto จัดงาน SMALL IS MIGHTY เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Volvo EX30 ที่สาขาพัทยาเป็นโชว์รูมเดียวในภาคตะวันออก

GT Auto จัดงาน SMALL IS MIGHTY เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Volvo EX30 ที่สาขาพัทยาเป็นโชว์รูมเดียวในภาคตะวันออก

3 ตุลาคม 2023
0

GT Auto จัดงาน SMALL IS MIGHTY เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Volvo EX30 ที่สาขาพัทยาเป็นโชว์รูมเดียวในภาคตะวันออก

มีรายงานว่า GT Auto ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่รายใหญ่ ในเครือ จีที คาร์ส กรุ๊ป ร่วมกับ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดงาน SMALL IS MIGHTY ได้เปิดตัว Volvo EX30 รถยนต์ SUV ไฟฟ้า100% ขนาดเล็กที่สุดของวอลโว่ ที่ GT Auto สาขาพัทยา จ.ชลบุรี

โดย GT Auto สาขาพัทยา นับเป็นโชว์รูมแห่งเดียวในภาคตะวันออก โดยได้นำ Volvo EX30 มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมและจับจองเป็นเจ้าของ ในค่ำคืนที่คับคั่งไปด้วยผู้รักรถยนต์แบรนด์วอลโว่ โดยมี นายวิน สันติพงศ์ไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีที ออโต้ จำกัด นายภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วยผู้บริหารของ GT Auto และวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับเหล่าผู้รักรถวอลโว่ ณ GT Auto สาขาพัทยา

ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่จอง Volvo EX30 ที่โชว์รูม GT Auto ทุกสาขาจะได้รับคะแนนสะสมเพิ่ม 10 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GT Auto สาขาพัทยา โทร. 038-259-222 และ GT Auto สาขาถนนวิทยุ โทร. 02-251-8111 หรือhttps://www.facebook.com/VolvoGTauto/ Line@: bit.ly/gtauto-line www.gtauto.co.th


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!