ข่าวใหม่อัพเดท » เพื่อนๆ และ ลูกหลานร่วมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณลุง วัย 78 ปี พร้อมจัดงานสังสรรค์ ส่งดวงวิญญาณคืนสุดท้าย คนซื้อเลขอายุเกลี้ยงแผง

เพื่อนๆ และ ลูกหลานร่วมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณลุง วัย 78 ปี พร้อมจัดงานสังสรรค์ ส่งดวงวิญญาณคืนสุดท้าย คนซื้อเลขอายุเกลี้ยงแผง

1 ตุลาคม 2023
0

เพื่อนๆ และ ลูกหลานร่วมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณลุง วัย 78 ปี พร้อมจัดงานสังสรรค์ ส่งดวงวิญญาณคืนสุดท้าย คนซื้อเลยอายุเกลี้ยงแผง

คืนวันที่ 30 กันยายน 2566 ที่ย้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 6 ในเขตเทศบาลตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แ ลูก หลาน ญาติพี่น้อง โดยนายอัมรินทร์ สกุณี บุตรชาย เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ( อู่ช่างเชน ) ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คุณพ่อ สงคราม สกุณี อายุ 78 ปี ซี่งได้เสียชีวิตลงจากโรคมะเร็จหลอดอาหารในลำคอ เจ้าภาพได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่คืนวันที่ 23 กันยายนที่ผ่าน โดยจะมีพิธีฌาปณกิจศพในวันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคม 2566

สำหรับคุณพ่อสงคราม สกุณี เคยทำธุรกิจเปิดโรงเลื่อย จนมีฐานะคนหนี่งในอำเภอทับสะแก และมีเพื่อนฝูงมาก โดยในทุกๆวันช่วงมีชีวิตอยู่ จะมีเพื่อนๆลูกหลานจะมานั่งสังสรรค์กันที่บ้านทุกวัน จนเป็นฉายาชอบสนุก ร้องรำทำเพลง โดยช่วงจังหวะที่เพื่อนฝูงมาดื่มกินจะสั่งเพื่อนๆ และลูกหลานตลอดว่า หากตายไปให้เพื่อนฝูงลูกหลานจัดงานให้เต็มที่ ไม่ให้เศร้า ให้จัดโต๊ะนั่งดื่มที่หน้าตั้งศพ

โดยในวันนี้ เพื่อนๆ และลูกหลานได้จัดงานดื่มฉลองและร่วมไว้อาลัยให้ผู้ตาย โดยสั่งปลามาเผาและทำอาหารที่คุณลุงสงครามชอบเลี้ยงฉลองตามคำสั่งผู้ตาย สำหรับเลขอายุ 78 ชาวบ้านแห่ซื้อเกลี้ยงแผง รวมทั้งเลขต่างๆ ของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นคนใจดีจะเป็นคนให้ตลอด จึงหวังมีโชคมีลาภ


ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ 0649646443

error: Content is protected !!