ข่าวใหม่อัพเดท » เพชรบูรณ์ จัดเต็ม Perfect Music Festival 2023 รวมพลตำนานเพื่อชีวิตใหญ่สุดในภาคเหนือ

เพชรบูรณ์ จัดเต็ม Perfect Music Festival 2023 รวมพลตำนานเพื่อชีวิตใหญ่สุดในภาคเหนือ

27 กันยายน 2023
0

เพชรบูรณ์ – จัดเต็ม Perfect Music Festival 2023 รวมพลตำนานเพื่อชีวิตใหญ่สุดในภาคเหนือ

ที่ร้าน La Borne point อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์มีการจัดแถลงข่าวการจัดแสดงคอนเสิร์ต Perfect Music Festival 2023 เทศกาลดนตรีเพื่อชีวิต โดยคุณอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ CEO Perfect Lakview และA&T MULTIMEDIA คุณ จิราพัชร ล้อมปกรณ์ คุณเมธาสิทธิ์ ล้อมปกรณ์ ผู้บริหาร Perfect Music Festival 2023 นายแพทย์ศุภสิทธิ์ สุขี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเขาค้อและศิลปินทอม ดันดี สีเผือก คนด่านเกวียน โดยมีสื่อมวชนทุกแขนง ร่วมในการแถลงข่าว

คุณอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ CEO Perfect Lakview และA&T MULTIMEDIA กล่าวว่าตนเองมีอาชีพทำบ้านจัดสรรขาย รวมทั้งรับงานเวที แสงสีเสียงในงานอีเวนต์ต่างๆ ทำให้ได้พบปะกับพี่น้องศิลปินนักร้องหลากหลายแนว ทำให้มี Connection กับเหล่าศิลปิน ประกอบกับตนเป็นคนเพชรบูรณ์ จึงมีความใฝ่ฝันที่อยากจะจัดงาน Music Festival ที่เป็นฝีมือของคนเพชรบูรณ์จริงๆ จึงได้พูดคุยกับศิลปินและทีมงานจนทำให้เกิดคอนเสิร์ต Perfect Music Festival 2023 เทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมตลาดน้ำชุน ทางขึ้นเขาค้อ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบเพลงในสไตล์เพื่อชีวิตได้นับหมื่นคน รวมทั้งยังอยู่ใก้ลแหล่งเที่ยว แหล่งกินในอำเภอหล่มสัก ซึ่งในเรื่องค่าครองชีพและที่พักไม่สูงมากเกินไป รวมทั้งยังสามารถขึ้นไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่อำเภอเขาค้อได้อีกด้วย

ซึ่งในส่วนของการเตรียมการจำหน่ายบัตรและประสานสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวนั้น ได้มอบหมายให้ คุณ จิราพัชร ล้อมปกรณ์และ คุณเมธาสิทธิ์ ล้อมปกรณ์ ผู้บริหาร Perfect Music Festival 2023 เป็นผู้ดำเนินการเตรียมความพร้อมสำหรับการบริหารจัดการในเรื่องสถานที่เข้าชม ความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้การจัดคอนเสริต์ครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งได้มอบให้กับโรงพยาบาลเขาค้อ เพื่อนำไปพัฒนางานด้านการดูแล รักษาสุขภาพของประชาชนชาวเพชรบูรณ์และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ปีละกว่า 2 ล้านคนอีกส่วนหนึ่งด้วย ซึ่งในขณะนี้ความพร้อมของงานทุกส่วนถือว่าเกินกว่า 50 % ที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเสพดนตรีเพื่อชีวิตโดยเฉพาะศิลปินถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของประเทศจะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ ความสุข ความสนุกในดนตรีเพื่อชีวิต ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ท่ามกลางลมหนาวและขุนเขา จ.เพชรบูรณ์

ด้านนายแพทย์ศุภสิทธิ์ สุขี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเขาค้อ กล่าวว่า โรงพยาบาลเขาค้อเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็กแต่มีปริมาณงานการดูแลสุขภาพของประชาชนค่อนข้างมาก ซึ่งไม่เฉพาะการรักษาพยาบาลของคนในพื้นที่เท่านั้น แต่เรายังดูแลนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักผ่อนในแต่ละปีค่อนข้างสูงทำให้ทางโรงพยาบาลยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์และระบบการทำงานต่างๆที่จะเอื้อให้ต่อการรักษาพยาบาล ซึ่งด้วยการดำริของคณอาทิตย์และทีมงานPerfect Music Festival 2023 ที่จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โรงพยาบาลเขาค้อเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ต่อไป จึงขอขอบคุณในความห่วงใยที่มีต่อประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งในส่วนตัวตนเองชื่นชอบในสไตล์เพลงเช่นนี้ และคุ้นเคยกับเหล่าศิลปินเหล่านี้ เรียกว่าเป็นแฟนเพลงตัวจริง จึงคาดว่าคอนเสริต์ในครั้งนี้จะสร้างความสุขให้กับผู้ชมได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งทุกท่านยังมีส่วนในการร่วมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยที่มาเที่ยวเพชรบูรณ์กันด้วย

ส่วนศิลปินทอม ดันดี และสีเผือก คนด่านเกวียน ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ด้วยบรรยากาศของจังหวัดเพชรบูรณ์ ในช่วงเดือนธันวาคม เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการชมคอนเสริต์ท่ามกลางลมหนาวและขุนเขา ซึ่งสำหรับพวกเราทั้งสองเตรียมพร้อมแล้วที่จะสร้างความสุขให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ และศิลปินที่มาร่วมก็มาแบบจัดเต็ม เล่นกันอย่างน้อยคนละไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงตีสอง และตั้งแต่เวลาบ่ายสองก็จะมีวงดนตรีมาออเดิฟเรียกน้ำย่อยก่อนล่วงหน้าเพื่อสร้างฟิวส์ความสุขให้กับเอฟซีอย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดความสนุกความมันส์ในครั้งนี้กับ Perfect Music Festival ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 นี้

Perfect Music Festival เทศกาลดนตรีที่รวมพลตำนานเพื่อชีวิต ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ท่ามกลางลมหนาวและขุนเขา จ.เพชรบูรณ์ จัดในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมตลาดน้ำชุน ทางขึ้นเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ พบกับศิลปินแบบจัดเต็ม คาราบาว มาลีฮวนน่า พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ทอมดันดี พลพล พลกองเส็ง คนด่านเกวียนๆ เสือ ธนพล บัตรราคา 1,200 บาท ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com


มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!