ข่าวใหม่อัพเดท » งานใหญ่แบบนี้ ก็ว้าวุ่นเลย Overcoat Music Festival 2023 ปีที่ 13 “เพื่อนซี้ปีแกะ” ระเบิดความสนุก 10 ธค.66

งานใหญ่แบบนี้ ก็ว้าวุ่นเลย Overcoat Music Festival 2023 ปีที่ 13 “เพื่อนซี้ปีแกะ” ระเบิดความสนุก 10 ธค.66

26 กันยายน 2023
0

เพชรบูรณ์ – งานใหญ่แบบนี้ ก็ว้าวุ่นเลย Overcoat Music Festival 2023 ปีที่ 13 “เพื่อนซี้ปีแกะ” ระเบิดความสนุก 10 ธค.66

วันที่ 23 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ Route 12 อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีการจัดแถลงข่าวการจัดแสดงคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูหนาว Overcoat Music Festival 2023 ปีที่ 13 “เพื่อนซี้ปีแกะ” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ที่ Jolly Land Starlight Amphitheater เขาค้อ เพชรบูรณ์ โดยมีนายชัชวาลย์ เบญจศิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์, นายภาคภูมิ ภูมี นายอำเภอเขาค้อ, นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหารบริษัทมีเดียแรพจำกัด, นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพจำกัด พ.ต.อ.เข็มชาติ ประจง ผกก.สภ.เขาค้อ, ศิลปิน ส้มมารี และผู้แทนเครื่องดื่มช้างร่วมแถลงฯ

นายชัชวาลย์ เบญจศิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์กล่าวว่า คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทมีส่วนทำให้เศรษฐกิจของเพชรบูรณ์เติบโตและมีรายได้จากการท่องเที่ยว ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ มีความพร้อมในการสนับสนุนคอนเสิร์ตฯและให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวราว 20,000 คนที่จะเดินทางเข้ามาพักรวมทั้งจับจ่ายใช้สอยทั้งชิมช๊อปใช้นั้น ทุกภาคส่วนได้เตรียมมาตรการรองรับโดยร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวและชมการแสดงคอนเสิร์ตเทศกาลฤดูหนาวซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

ด้านนายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหารบริษัทมีเดียแรพจำกั กล่าวว่า 12-13 ปี ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทอยู่กับชาวเพชรบูรณ์มาตลอด เริ่มจากผู้ชมเพียง 3-4 พันคนและขยายขึ้นมาเรื่อยๆ จนปัจจุบันมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทราว 20,000 กว่าคน ส่วนปีนี้คาดการณ์ว่าแฟนคลับที่จะเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตคงไม่แตกต่างไปจากเดิม โดยในขณะนี้บัตรได้จำหน่ายออกไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ เหลือเพียง 5,000 ใบเท่านั้น ส่วนการเตรียมความพร้อมมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน รวมทั้งอาหารการกินมีร้านค้ารองรับมากขึ้นรวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ การบริหารจัดการขยะหรือการจอดรถจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

Overcoat Music Festivalครั้งที่ 13 “เพื่อนซี้ปีแกะ” เทศกาลดนตรีสุดชิลล์ ท่ามกลางบรรยากาศหนาวเย็นสุดฟินบนเขาค้อ อัดแน่นไปด้วยศิลปินคุณภาพมากมาย มากันครบทุกแนวเพลง ได้แก่ 4EVE, Tattoo Colour, Slot Machine, No One Else, Indigo, Dept, Mean, Milli, Youngohm, ส้ม มารี, โบกี้ ไลออน, ตู่ ภพธร, นนท์ ธนนท์ และ ซาร่า ซาโลรา จัดหนัก จัดเต็ม ตลอดทั้งวัน เพียง 1 เวที ไม่ต้องเดินโยกย้ายไปไหน นั่งฟังกันไปแบบยาว ๆ เพลิน ๆ เลย อากาศเย็น ๆ ช่วงปลายปี ได้นั่งดนตรีสดเพราะ ๆ บอกเลยว่าโคตรฟิน ใครชอบบรรยากาศชิลล์ ๆ สบาย ๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาด บัตรราคา 1,700 บาท ช่องทาง การซื้อบัตรและใช้โปรโมชัน: Counter service ใน 7-eleven ทุกสาขา/ www.allticket.comและ Line add @Overcoatmusic


error: Content is protected !!