ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมสงขลาสัมพันธ์ จัดงานแสดง มุทิตาจิต ผู้ที่เกษียณและร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งใหม่ ของชาวจังหวัดสงขลา มีผู้ร่วมงานอย่างคับคั่ง

สมาคมสงขลาสัมพันธ์ จัดงานแสดง มุทิตาจิต ผู้ที่เกษียณและร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งใหม่ ของชาวจังหวัดสงขลา มีผู้ร่วมงานอย่างคับคั่ง

25 กันยายน 2023
0

เมื่อวัน พุธที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ผศ. ดร.กานต์ บุญศิริ นายกสมาคมชาวสงขลา ผู้บริหารสมาคมฯ ได้จัดงานสมาคมสงขลาสัมพันธ์ที่ สโมสรกรมชลประทาน สามเสน เขตดุสิต กรุงเทพฯ เพื่อแสดง ”มุทิตาจิต” ผู้ที่เกษียณอายุราชการ และร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งใหม่ของขาวจังหวัดสงขลา ผู้เกษียณ มีคุณประพิศ จันทร์มา อธิบดีกรมชลประทาน, คุณศรีณรงค์ แกล้วทะนง ผู้อำนวยการกองสืบสวนและคดี กรมสรรพา กร และร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งใหม่ อาทิ

  1. คุณอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
  2. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
  3. คุณวิทยา แก้วมี รองอธิบดีกรมชลประทาน
  4. คุณประดิษฐ์ เรืองดิษฐ์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านสื่อสารมวลชนกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
  5. พ.อ.หญิง ดร.วันดี โตสุวรรณ ดุษฎีบัณฑิตดีเด่นของ มสธ.ประจำปี 2565 ด้านการสร้างคุณประโยชน์แก่สังคมและแก่สถาบัน
  6. คุณคัมภีพรรณ แต้ภักดี เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย
  7. ผศ.ดร.กานต์ บุญศิริ คณบดีนิเทศศาสตร์ มสธ.และตำแหน่ง 8 วิชาการ เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ ด้านนิเทศศาสตร์การสื่อสารทางการเมือง เป็นต้น โดยมี
  8. คุณอำพล พงศ์สุวรรณ(ว่าที่) ผวจ.ยะลา
  9. คุณจรญญา บุญมรกต รอง หน.สรรพากร จังหวัดชลบุรี
  10. คุณกฤษฏา บุญราช ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย/ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาดไทย

โดยมีผู้ใหญ่ที่สร้างชื่อเสียงแก่ชาวจังหวัดสงขลา ให้เกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี, นายถาวร แสนเนียม, พล.ร.อ.พะจุณ ตามประทีป, ท่านขจร จันทรัตน์, นายอำนวย ชุ้นสุวรรณ ,นายโสภณ ธรรมปาโล และฯ ท่ามกลางบรรยากาศเปี่ยมด้วยความอบอุ่น ขณะเดียวกันทางสมาคมชาวสงขลาได้แต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่จำนวน 27 คน


error: Content is protected !!