ข่าวอาชญากรรม » เหลือง-ฟ้าเกมส์ ครั้งที่ 32 ประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียน มพย.5

เหลือง-ฟ้าเกมส์ ครั้งที่ 32 ประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียน มพย.5

23 กันยายน 2023
0

เหลือง-ฟ้าเกมส์ ครั้งที่ 32 ประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียน มพย.5

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22กันยายน 2566 ณ โรงเรียนเมืองพัทยา 5 (บ้านเนินพัทธยาเหนือ) ได้จัดกิจกรรม “เหลือง ฟ้า เกมส์” ครั้งที่ 32 กีฬาสีภายใน ประจำปีการศึกษา 2566 มีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “เหลือง
ฟ้า เกมส์” กีฬาสีภายใน โดยมีนายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา
ขั้นพื้นฐานและกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้อำนวยการสถานศึกษา และรองผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยา สมาชิกเมืองพัทยาเข้าร่วมพิธีเปิดกิจกรรมกีฬาสีภายใน
มี ดร.นฤมล อินทพงษ์ ผู้อำนวยการสถานศึกษา กล่าวรายงานในพิธีเปิดการแข่งขันกิจกรรมกีฬาสีภายใน

ซึ่งภายในกิจกรรมได้มีการแบ่งนักกีฬาและกองเชียร์ออกเป็น 4 สี ได้แก่ สีชมพู, สีเขียว, สีส้ม และสีแดง จัดการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 7 รายการ ได้แก่ ฟุตซอล, วอลเลย์บอล, แชร์บอล, ตะกร้อ, กีฬาประเภทหมากกระดาน ประกอบด้วย หมากรุก, หมากล้อม, หมากฮอส กีฬา E-Sport และกีฬาพื้นบ้าน ซึ่งได้ดำเนินการแข่งขันมาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2566
และในวันนี้จะดำเนินการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกีฬาและเกมต่าง ๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย มีสมรรถภาพทางร่างกายเหมาะสมกับวัยมีสุนทรียภาพทางการกีฬา มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

ซึ่งในการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้ ได้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยโดยได้รับความร่วมมือจากผู้บริหาร คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ปรึกษาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะครู และผู้ปกครองนักเรียนเป็นอย่างดียิ่ง


ภาพข่าว/อำนวยชัย มลิลา

นายโยธิน พรมแตง ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน


error: Content is protected !!