ข่าวใหม่อัพเดท » ศูนย์การบินทหารบก จัดพิธีอำลาชีวิตราชการทหาร

ศูนย์การบินทหารบก จัดพิธีอำลาชีวิตราชการทหาร

22 กันยายน 2023
0

ลพบุรี – ศูนย์การบินทหารบกจัดพิธีอำลาชีวิตราชการทหารประจำการผู้ที่เกษียณอายุราชการและผู้เข้าร่วมโครงการเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566 รวมทั้งสิ้นจำนวน 75 นายและขอให้ทุกท่านภาคภูมิใจการรับใช้ชาติ

โดยเมื่อเช้าวันนี้ พลตรีสิริพล ชินบุตร ผู้บัญชาการศูนย์การบินทหารบก ได้เป็นประธานในพิธีอำลาชีวิตราชการทหารประจำการผู้ที่เกษียณอายุราชการ และผู้เข้าร่วมโครงการเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566 ณ โรงจอดอากาศยาน กองพันบินที่ 41 กรมบิน ภายในสนามบินสะพานนาค ค่ายสมเด็จพระศรีนครินทรา ศูนย์การบินทหารบกอำเภอลพบุรี

สำหรับในปีนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 75 นายในการประกอบพิธีได้มีคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่และครอบครัวผู้ที่เกษียณอายุราชการและผู้เข้าร่วมโครงการเกษียณอายุราชการมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ซึ่งการจัดพิธีจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติที่กำลังพลได้รับใช้ประเทศชาติมายาวนาน จากที่ได้มีการเดินผ่านธงประจำหน่วยเข้าถวายราชสักการะพระรูปของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

จากนั้นได้รับใบประกาศเกียรติคุณจากผู้บัญชาการศูนย์การบินทหารบก ซึ่งทางผู้บัญชาการศูนย์การบินทหารบก ได้กล่าวให้โอวาทและขอบคุณที่กำลังพลทุกนายได้อุทิศตนทุ่มเท แรงกาย แรงใจ รับราชการทหาร มาด้วยความวิริยะอุตสาหะ เป็นประโยชน์แก่กองทัพบกและประเทศชาติตลอดมา ซึ่งทุกคนถือว่าเป็นทรัพยากรบุคคลที่ทรงคุณค่าของกองทัพในช่วงที่รับราชการทหารที่ผ่านมา โดยขอให้ทุกท่านถือว่าศูนย์การบินทหารบกนั้นเป็นบ้านของทุกท่าน นอกจากนี้ทางศูนย์การบินทหารบกยังได้จัดอากาศยานมาตั้งแสดงให้ทางผู้ที่เกษียณอายุราชการและผู้เข้าร่วมโครงการเกษียณอายุราชการได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!