ข่าวใหม่อัพเดท » รพ.อานันทมหิดล จัดพิธีสวนสนามยานยนต์ เทิดเกียรติทหารเกษียณอายุราชการ

รพ.อานันทมหิดล จัดพิธีสวนสนามยานยนต์ เทิดเกียรติทหารเกษียณอายุราชการ

22 กันยายน 2023
0

ลพบุรี – โรงพยาบาลอานันทมหิดล กรมแพทย์ทหารบก จัดพิธีสวนสนามยานยนต์รถพยาบาล เทิดเกียรติ ทหารสายแพทย์ ที่จะเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566 โดยมี รองเจ้ากรมแพทย์ทหารบก กล่าวสดุดี เพื่อเป็นการแสดงความยินดี และขอบคุณ ในฐานเป็นผู้ที่ได้เสียสละ ทุ่มเท ทั้งกำลังกาย และกำลังสติปัญญา ทำคุณประโยชน์ให้แก่กรมแพทย์ทหารบก และกองทัพ ตลอดชีวิตการรับราชการ

พลตรี อำนวย เติมเกาะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล กรมแพทย์ทหารบก เป็นประธานพิธีสวนสนามเชิดขูเกียรติ ในโอกาสอำลาชีวิตราชการ ของเหล่ากำลังพลสายแพทย์ ในสังกัดหน่วยขึ้นตรง โรงพยาบาลอานันทมหิดล กรมแพทย์ทหารบก ประจำปี 2566 โดยจัดให้มีกำลังพลเดินเท้าสวนสนามจำนวน 1 กองร้อย และ กองร้อยยานยนต์สวนสนาม จำนวน 1 กองร้อย เพื่อเป็นการยกย่องและเทิดเกียรติให้แก่กำลังพลสายแพทย์ที่ปฏิบัติราชการ จนครบวาระเกษียณอายุราชการ รวมถึงผู้ขอลาออกจากราชการก่อนก่อนกำหนด รวมจำนวน 36 คน ณ สนามกองพันนักเรียนนายสิบ กรมนักเรียน โรงเรียนเสนารักษ์ กรมแพทย์ทหารบก ซึ่งในจำนวนนี้ รวมถึง พลตรี อำนวย เติมเกาะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล ที่จะเกษียณอายุราชการ รวมอยู่ด้วย

โอกาสเดียวกันนี้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล ยังได้เป็นประธานในพิธี มอบโล่ประกาศเกียรติยุณ ให้แก่นายทหารชั้นสัญญาบัตร และนายทหารชั้นประทวน ตลอดจนลูก จ้าง ที่จะครบกำหนดเกษียณอายุราชการ และผู้ที่ขอลาออกจากราชการ ก่อนกำหนด ประจำปี 2566 พร้อมทั้งเป็นผู้แทนกำลังพลสายแพทย์ที่อำลาชีวิตราชการทหาร กล่าวอำลาชีวิตราชการทหาร ณ ตึกอำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล

ซึ่งในพิธีดั้งกล่าว ยังได้รับเกียรติจาก พลตรี ชูสิทธิ์ ศรีอุทโยภาส รองเจ้ากรมแพทย์ทหารบก มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ และของที่ระลึกให้แก่ พลตรี อำนวย เติมเกาะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล ในโอกาสที่จะเกษียณอายุราชการในครั้งนี้ด้วย พร้อมกล่าวสดุดี ให้กับผู้อำลาชีวิตราชการทหาร เพื่อเป็นการแสดงความยินดี และขอบคุณ จากผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ในฐานเป็นผู้ที่ได้เสียสละ ทุ่มเท ทั้งกำลังกาย และกำลังสติปัญญา ทำคุณประโยชน์ให้แก่โรงพยาบาลตลอดชีวิตการรับราชการ


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!