ข่าวใหม่อัพเดท » อุดรธานี คัดเลือกคณะกรรมการควบคุมและรักษาป่าสงวนแห่งชาติ ประจำจังหวัด

อุดรธานี คัดเลือกคณะกรรมการควบคุมและรักษาป่าสงวนแห่งชาติ ประจำจังหวัด

16 กันยายน 2023
0

อุดรธานี – คัดเลือกคณะกรรมการควบคุมและรักษาป่าสงวนแห่งชาติ ประจำจังหวัด อุดรธานี ประชุมคัดเลือกผู้แทนเทศบาลและผู้แทนองค์การบริหารส่วนตำบล เป็นคณะกรรมการควบคุมและรักษาป่าสงวนแห่งชาติ ประจำจังหวัดอุดรธานี

วันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ ห้องประชุมกรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม อาคาร 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายเจนเจตน์ เจนนาวิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานการประชุมคัดเลือกผู้แทนเทศบาลและผู้แทนองค์การบริหารส่วนตำบล เป็นคณะกรรมการควบคุมและรักษาป่าสงวนแห่งชาติประจำจังหวัดอุดรธานี โดยมี นายสามารถ หมั่นนอก ปลัดจังหวัดอุดรธานี, หัวหน้าส่วนราชการ, หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม ซึ่งที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาคัดเลือกผู้แทนเทศบาล 1 คน และผู้แทนองค์การบริหารส่วนตำบล 3 คน ในท้องที่ที่เขตป่าสงวนแห่งชาตินั้นตั้งอยู่เป็นคณะกรรมการการควบคุมและรักษาป่าสงวนแห่งชาติประจำจังหวัด และมีอำนาจหน้าที่ตามมาตรา 11, มาตรา 12 และมาตรา 13

สำหรับผลการคัดเลือกผู้แทนเทศบาล และผู้แทนองค์การบริหารส่วนตำบล เป็นคณะกรรม การควบคุมและรักษาป่าสงวนแห่งชาติ ประจำจังหวัดอุดรธานี ได้แก่

  1. ผู้แทนเทศบาล 1 คน ได้แก่ นายบัญชา ตะวงษา นายกเทศมนตรีตำบลนายูง
  2. ผู้แทนองค์การบริหารส่วนตำบล 3 คน ได้แก่ 1.นายปิยวัฒน์ ร่มวาปัชวงศ์ นายกองค์ การบริหารส่วนตำบลน้ำโสม, 2.นายประดิษฐ์ คำศรีทวีวัฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าลี่ และ 3.นายเฉลิมชาติ ทรงคาศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุมเส้า

ทีมข่าวส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา ข่าว/ภาพ

สำนักข่าวความมั่นคง ศูนย์ข่าวจ.อุดรฯ รายงาน

error: Content is protected !!