ข่าวใหม่อัพเดท » หมอพืชพันไมค์ ฝากสะท้อนถึงผู้มีอำนาจที่รู้คุณค่าคุณประโยชน์ ผู้ที่มีองค์ความรู้ด้านสมุนไพร…

หมอพืชพันไมค์ ฝากสะท้อนถึงผู้มีอำนาจที่รู้คุณค่าคุณประโยชน์ ผู้ที่มีองค์ความรู้ด้านสมุนไพร…

15 กันยายน 2023
0

หมอพืชพันไมค์ ฝากสะท้อนถึงถึงผู้มีอำนาจที่รุ้คุณค่าคุณประโยชน์ผู้ที่มีองค์ความรู้ด้านสมุนไพร…

ด้วยสถานการณ์สมุนไพรกัญชา ในขณะนี้เป็นช่วงที่อ่อนไหวมากปัญหาของพืชสมุนไพรซึ่งไม่มีความเด็ดขาดจริงจังใส่ใจซึ่งทำให้ผู้คนเกิดความกังวลเป็นอย่างมาก หากใครไม่ได้เข้าใจไม่ได้เข้าถึงคุณค่าของพืชสมุนไพรกัญชา ที่แท้จริง หากจะคิดว่าเป็นแค่เครื่องมือชนิดหนึ่งของผู้ที่มีอำนาจของผู้ที่ดำรงตำแหน่งผู้ที่มีอำนาจในการควบคุมอาจจะแกล้งไม่รู้คุณค่าที่แท้จริงอย่าใช้เป็นเกมส์ ดึงกันเล่นไปมา ไม่มีความจริงใจใดใดและขอความกรุณาอย่ามาเข้าใกล้ ขอความกรุณาเก็บอาการเก็บความคิดเก็บอวัยวะทุกส่วนเก็บอารมณ์ อย่าให้ยื่นออกมาเกี่ยวพันกับพืชสมุนไพรกัญชาใดใดทั้งสิ้นเลย

ขอบอกให้ทราบเพื่อความหวังดี ..ว่ามันไม่ใช่พืชสิ้นคิด บางท่านกำลังมองมันคือยาชั้นดีอาหารชั้นเลิศช่วยให้อายุยืนยาวอยู่ครบอายุขัยของชีวิตที่ควรจะเป็น ที่สมควรจะเป็น

พืชสมุนไพรกัญชา-กัญชงหรืออื่นๆ อยากให้ทราบไว้ ณ ที่นี้ไม่ใช่สมุนไพรเทวดาที่ราคาแตะต้องไม่ได้แต่ก็ไม่ใช่ที่จะมาซื้อทำง่ายๆแบบราคาตามใจคนซื้อ..นะจ๊ะ..! อย่าทำให้ประวัติ ศาสตร์มันบันทึกเคยมีนะต่อราคาไม่ดูน่าดูหลัง ตำหนิเกินเหตุระวัง เพราะ คุณอาจจะขาดยาสมุนไพรชั้นเลิศก็เป็นได้

ยาสมุนไพรทุกตัวที่เกษตรกรปลูก ด้วยความทะนุถนอมเป็นพืชเป็นยาอนุรักษ์ขอร้องอย่าช่วยกันต่อรองกดดันราคาเกินจริง ต่อกันอีรุ่ยฉุยแฉก หลังจากแปรรูปเพื่อเป็นยาสมุนไพรแล้ว อย่ามองผลประโยชน์ จนกล้ากดราคาให้ต่ำมากๆ โปรดเข้าใจและเห็นแก่ชาวไร่ชาวสวนเพื่อเกษตรกรมีแรงมีพลังมีกำลังใจสู้ความเหน็ดเหนื่อยเพื่อส่วนรวมหมอพืชพันไมล์ขอฝากเลยเลยนะ จะได้อธิบายให้เข้าถึงความรู้สึกลึกๆ จะจัดสรรหาให้ดูคุณค่าคุณประโยชน์การตอบเรื่องการแปรรูปสมุนไพรยากัญชาความรู้ด้านยาพื้นบ้านตามความรู้ผู้เชียวชาญและชำนาญ เรื่องสมุนไพรกัญชาที่แปรรูปเป็นสมุนไพรยา ถือตามวัตถุประสงค์ คือจะตอบแบบไหน ที่อยากรู้

เบื้องหลังหมอพืช พันไมล์ เก็บไว้ทำยาสมุนไพรรักษาคนไทยในราคา 9 บาท.. รักษาทุกโรคตลอดชีพ ทำมานานแล้วและสร้างความรู้ต่อยอดให้สังคมให้มีชื่อเสียงต่อ ประเทศชาติอยู่อย่างสง่างาม งานเบื้องหลังคุณงามความดีมาตลอดอยุ่แล้ว ดีกว่าขายให้พวกคนหวังฉวยโอกาส หากินบนหลังความลำบากคนอื่นไร้คุณธรรมหวังผลกำไร ขาดไร้สาระสำนึกไหม ใช้วิธีหลอกล่อกลั่นแกล้ง นำไปสร้างผลกำไรเข้ากระเป๋ากลุ่มตัวเองแบบไร้ยางอาย ….

#หมอพืชพันไมล์ #นักพัฒนาอิสระ #นักเกษตรอินทรีย์อิสระ #รวมพลคนอินทรีย์ #อินทรีย์แลนด์ #สถาบันพัฒนาศักยภาพมนุษย์พัฒนาคุณภาพชีวิตมนุษย์พัฒนาเศรษฐกิจฐานรากแบบครบวงจร #โครงการวิจัยสายพันธุ์กัญชาไทยเพื่อทางการแพทย์ #บริษัทพันไมล์กรีน168…


error: Content is protected !!