ข่าวใหม่อัพเดท » 20 ก.ย.นี้ ฟุตซอลไทยรายงานตัวเตรียมเจ้าภาพคัดเอเชียนคัพ “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ชี้ทุกฝ่ายทำงานหนักเพื่อแฟน 66 ล้านคน

20 ก.ย.นี้ ฟุตซอลไทยรายงานตัวเตรียมเจ้าภาพคัดเอเชียนคัพ “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ชี้ทุกฝ่ายทำงานหนักเพื่อแฟน 66 ล้านคน

14 กันยายน 2023
0

20 ก.ย.นี้ ฟุตซอลไทยรายงานตัวเตรียมเจ้าภาพคัดเอเชียนคัพ “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ชี้ทุกฝ่ายทำงานหนักเพื่อแฟน 66 ล้านคน

วันที่ 14 ก.ย.2566 “บิ๊กทิน”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยถึงการเตรียมทีมสำหรับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก สายเอ ที่ทีมชาติไทยจะพบ เติร์กเมนิสถาน,ฮ่องกง และ จีน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 ต.ค.2566 ว่า “แม้ว่าประเทศไทยจะได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่เจ้าภาพในรอบสุดท้ายแล้ว แต่ในรอบคัดเลือกที่เราเป็นเจ้าภาพอยู่ก่อนแล้ว ยังไงก็ยังต้องเต็มที่ เพราะเป็นเวทีเอเอฟซีที่มีผลต่อการคิดคะแนนอันดับโลก ซึ่งทีมฟุตซอลทีมชาติไทยก็พร้อมที่จะทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนกีฬาไทยทั้ง 66 ล้านคนให้ได้”

“ในวันที่ 20 ก.ย.2566 จะเป็นการรายงานตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก สายเอ ที่ศูนย์ฝึกของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แน่นอนว่าโค้ชคาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่กำลังปรับจูนความสมดุลย์ของทีมชุดนี้ที่เน้นไปที่นักเตะสายเลือดใหม่ โดยเฉพาะการเตรียมเรื่อง แทคติก-เทคนิค-กลยุทธ์ ที่ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในยุคของโค้ชคาร์ลอส เซซาร์ คุมทีม”

พร้อมกันนั้น “บิ๊กทิน” ยังได้เผยถึงบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่ทำให้ประเทศ ไทยได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเอเอฟซีให้ทำหน้าที่เจ้าภาพ เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ว่า “บุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการทำให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายปี2024 นั่นก็คือ บิ๊กป๋อม-คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยที่ถือเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการทำงานอย่างหนักเพื่อให้วงการฟุตซอลไทยได้รับการยอมรับจากเอเอฟซีและสากลทั่วโลกครับ”


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!