ข่าวใหม่อัพเดท » จักรยานยนต์ตัดหน้ากระชั้นชิดถูกชนดับ

จักรยานยนต์ตัดหน้ากระชั้นชิดถูกชนดับ

11 กันยายน 2023
0

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 เมื่อเวลา 13.40 น. ร.ต.อ. เชาวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในที่เกิดเหตุที่เลยด่านชั่งน้ำหนัก บริเวณ จุดกลับรถ ฝั่งขาเข้าเมืองน่าน ถนนสายน่าน – อำเภอเวียงสา บ้านนาผา ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ จนท.มูลนิธิเพชรเกษมน่านเขตเมืองในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เรียกไม่รู้สึกตัว พบเป็นชายอายุ 50-60 ปี เรียกไม่รู้สึกตัวชีพจรอ่อน มูลนิธิเพชรเกษมน่าน เขตเมืองได้ทำการ CPR ( Cardiopulmonary resuscitation ) เเละส่งต่อให้รถกู้ชีพนครน่าน นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลน่าน ทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อนายบี (นามสมมุติ) และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจาก ศีรษะได้กระแทกอย่างแรง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เนื่องจากถูกชน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ก(ระบะรถยนต์ ยี่ห้อ Nissan สีดำ ทะเบียน กฉ 6309 น่าน ซึ่งมีนางเอ ( นามสมมุติ ) สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ขับเคลื่อนไม่ได้ โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha รุ่นเมท สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเติดหน้ารถยนต์ จึงได้บันทึกแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าของรถยนต์ แจ้งว่ามีประกันชั้น 1 พร้อมได้ประสานบริษัทประกันภัยไว้เรียบร้อยแล้วให้เป็นฝ่ายดำเนินการ ส่วนการเกิดเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป


ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน
โทร 084-8084888

error: Content is protected !!