ข่าวใหม่อัพเดท » พล.ต.ท.ธนายุตม์ เป็นประธานบรรจุพระยอดธงและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บนหัวบัวยอด เสาธง ที่ทำการตำรวจภูธรภาค 7 (แห่งใหม)

พล.ต.ท.ธนายุตม์ เป็นประธานบรรจุพระยอดธงและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บนหัวบัวยอด เสาธง ที่ทำการตำรวจภูธรภาค 7 (แห่งใหม)

6 กันยายน 2023
0

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช. ภาค 7 ได้เป็นประธาน ฝ่ายฆราวาส ในพิธีบรรจุพระยอดธงและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บนหัวบัวยอด เสาธง ที่ทำการตำรวจภูธรภาค 7 (แห่งใหม) และในวันที่ 7 กย.66 ผบ. ตร.จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด อาคารที่ทำการตำรวจภูธรภาค 7

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 66 เวลา 09.39 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ที่ทำการตำรวจภูธรภาค 7 แห่งใหม่ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ได้เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วย พระครูพิพิธเจติยาภิบาล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ เจ้าอาวาสวัดปรมัยยิกาวาส วรวิหา ประธานฝ่ายสงฆ์ และเป็นประธาน ในพิธีบรรจุพระยอดธง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์บนหัวบัวยอดเสาธง ที่ทำการตำรวจภูธรภาค7 (แห่งใหม่)​ โดยมี พล.ต.ต.อาทิชา เปาอินทร์ รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.ปรีดา อิ่มเจริญ ผบก.ศฝร.ภ.7, พล.ต.ต. ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7, พล.ต.ต.นรเศรษฐ์ สุวรรณนิกขะ ผบก.กค.ภ.7, พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม, ผู้แทน ผบก.ภ.จว.นครปฐม, พ.ต.อ.วีระศักดิ์ ทองสาริ อนุศาสนาจารย์, ตร.ผกก.ฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี

และในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 10.39 น พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรภาค 7 แห่งใหม่ โดยมี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช. ภาค 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวต้อนรับแสดงความเคารพ และกล่าวรายงาน มีพิธีกดปุ่มเปิดผ้าแพรอาคารป้าย พระสงฆ์สวดเจริญชัยมงคลคาถา พรมน้ำมนต์ ที่ทำการอาคาร ฯ และพิธีอื่นๆ ข้าราชการตำรวจในสังกัด และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพียง


กัมพล ทันเวลา // ทีมข่าวภาคตะวันตก

error: Content is protected !!