ข่าวใหม่อัพเดท » ทำบุญแซยิด 60 ปี นายกวิษณุ ผู้รักใคร่นับถือ เพื่อน ทร.19 ร่วมงานคับคั่ง

ทำบุญแซยิด 60 ปี นายกวิษณุ ผู้รักใคร่นับถือ เพื่อน ทร.19 ร่วมงานคับคั่ง

1 ตุลาคม 2019
0

         เมื่อวานที่ผ่านมา ที่บ้านพัก พันจ่าเอก วิษณุ โตสมบัติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง สี่แยกเกษมพล ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระและจัดงานพบปะสังสรรค์ เนื่องในโอกาสคล้ายวันเกิด พันจ่าเอก วิษณุโตสมบัติ นายกองค์ การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวงมมีอายุครบ 5 รอบ 60 ปี หรือแซยิดพอดี และเพื่อความเป็นศิริมงคลภรรยาและครอบครัว โตสมบัติ จึงได้จัดงานขึ้นในวันนี้ เพื่อความเป็นศิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว ปรากฏว่ามีผู้ที่รักใคร่นับถือ ตลอดจนเพื่อนนักเรียนจ่าทหารเรือ รุ่น 19 นำโดย นาวาเอกสายัณห์ กิจบำรุง ประธานรุ่นฯ พร้อมเพื่อนๆ ที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองอันแสนอบอุ่น

         นอกจากนี้แล้วภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ดร.สถิระ เผือกประพันธ์ สส.ชลบุรี เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ ที่ควงคู่ นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผช.สส. ถึงแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจนขาต้องเข้าเฝือก แต่ก็ยังออกพบปะประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เห็นว่าน่าจะลงแข่งขันการเมืองในระดับสมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี ที่มีนายกิตติ วุฒิปัญญารัตนกุล หรือเสี่ยปู คนในพื้นที่ และเป็นเหรัญญิกกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ที่หมายมั่นปั้นมือลงแข่งขันในตำแหน่งนี้..ก็ได้มาร่วมงานในวันนี้ด้วยเช่นเดียวกัน . นั่นก็คงจะเป็นเรื่องของเกมส์การเมืองระดับท้องถิ่น ที่จะต้องขับเคี่ยวกันต่อไป…ขอเป็นกำลังใจให้ครับ….

          ส่วนบรรยากาศของงานในวันนีมีแต่ความรัก ความสุข และความอบอุ่นที่มีให้กับเจ้าของบ้าน ที่เป็นทั้งเจ้าของงาน มัคทายก และผู้กล่าวนำอาราธนาศีล และจบลงด้วยการมอบเหรียญเสด็จเตี่ยซึ่งเป็นวัตถุมงคลให้กับผู้มาร่วมงานทุกคนในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย นายกวิษณุ โตสมบัติ

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!