ข่าวใหม่อัพเดท » กองร้อยทหารพรานที่ 3503 ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุบนถนน รุดจัดกำลังพลอำนวยความสะดวกการจราจร

กองร้อยทหารพรานที่ 3503 ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุบนถนน รุดจัดกำลังพลอำนวยความสะดวกการจราจร

2 กันยายน 2023
0

เช้าตรู่ กองร้อยทหารพรานที่ 3503 ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุบนถนน รถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 คน และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รุดจัดกำลังพลอำนวยความสะดวกการจราจร

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 กองร้อยทหารพรานที่ 3503 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ได้รับแจ้งจากผู้ที่สัญจรผ่านจุดตรวจว่า มีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณทางเข้า บ้านห้วยปลากอง ตำบลขะเนจื้อ อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก หลัก กม. ที่ 50 หน่วยจึงแจ้งเหตุ ให้กับ หน่วยกู้ภัยพิทักษ์กาญจน์ (แม่ระมาด), โรงพยาบาลแม่ระมาด จากนั้นหน่วยจึงจัดกำลังพล ให้การช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ในการนำส่งผู้บาดเจ็บไปยัง โรงพยาบาลแม่ระมาด พร้อมกับอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถชนกันระหว่าง รถยนต์ โตโยต้า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กฉ 370 ตาก มี นาย ชาติชาย พรประวีร์ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ กับ รถตู้ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 33 – 6287 กทม. จากการสอบถาม นายชาติชาย ฯ (คนขับรถยนต์ โตโยต้า 4 ประตู สีดำ) ให้การว่า ตนขับรถมุ่งหน้าอำเภอแม่ระมาด เพื่อไปส่งญาติ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานครฯ รถตู้ได้ขับรถข้ามช่องทางมาชน โดยคาดว่า คนขับรถตู้น่าจะหลับใน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ขั้นต้นมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 12 คน ได้รับการช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก เรียบร้อยแล้ว ส่วนคนขับรถตู้ (ยังไม่ทรายชื่อ) เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รายละเอียดเพิ่มเติม หน่วยจะรายงานให้ทราบต่อไป


นที มีเดช

error: Content is protected !!