ข่าวใหม่อัพเดท » ทต.อุโมงค์ จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาความรู้และประสิทธิภาพแกนนำสุขภาพ พัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์แก่ประชาชนในพื้นที่

ทต.อุโมงค์ จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาความรู้และประสิทธิภาพแกนนำสุขภาพ พัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์แก่ประชาชนในพื้นที่

31 สิงหาคม 2023
0

เทศบาลตำบลอุโมงค์ จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาความรู้และประสิทธิภาพแกนนำสุขภาพ พัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์แก่ประชาชนในพื้นที่

วันนี้ (29 สิงหาคม 2566 ) ที่ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุตำบลอุโมงค์ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน นายกิติพัฒน์ ธนินภิตินันท์ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ เป็นประธานกล่าวโครงการ“ส่งเสริมและพัฒนาความรู้และประสิทธิภาพแกนนำสุขภาพ”ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมีนางจันทรา เกียรติเจริญ รองปลัดเทศบาล รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลตำบลอุโมงค์ กล่าวรายงานความเป็นมา และวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการฯ พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ผศ.วีระวัฒน์ พูลทวี ประธานสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ หัวหน้าส่วนราชการ ให้เกียรติร่วมในพิธีเปิดโครงการฯ

สำหรับการจัดโครงการฯ ดังกล่าว เพื่อพัฒนาทักษะแกนนำสุขภาพให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ และความสามารถให้การดูแล แนะนำเกี่ยวกับสุขภาพอนามัย แก่ประชาชนในชุมชนได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ นำความรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้รับมาพัฒนาปรับปรุงการปฏิบัติงาน เกิดประโยชน์ แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลอุโมงค์ ตลอดจนสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของแกนนำสุขภาพเทศบาลตำบลอุโมงค์ กำหนดจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ในระหว่างวันที่ 29 – 30 สิงหาคม 2566 มีกลุ่มเป้าหมายในการอบรม 200 คน โดยได้รับการสนับสนุนคณะวิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำพูน โรงพยาบาลบ้านโฮ่ง และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบอุโมงค์


นที มีเดช

error: Content is protected !!