ข่าวใหม่อัพเดท » สภท.ต้อนรับเพื่อนพ้องน้องพี่ ร่วมประชุมใหญ่สมาคม ครบรอบ 58 ปี ที่ โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว กรุงเทพฯ

สภท.ต้อนรับเพื่อนพ้องน้องพี่ ร่วมประชุมใหญ่สมาคม ครบรอบ 58 ปี ที่ โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว กรุงเทพฯ

29 สิงหาคม 2023
0

สภท.ต้อนรับเพื่อนพ้องน้องพี่ ร่วมประชุมใหญ่สมาคม ครบรอบ 58 ปี ที่ โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว กรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว ถนนศรีนครินทร์ ซอย 40 เขตประเวศ กรุงเทพฯ : สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย จัดเลี้ยงต้อนรับสมาชิกสมาคมฯ ที่เดินทางมาร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ทั่วทุกภูมิภาคและส่วนกลาง และในโอกาสครบรอบ 58 ปี ในปีนี้ โดย นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ฯ กล่าวต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติสมาชิกและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงาน ก่อนเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ทุกๆท่าน ยืนขึ้นเพื่อร่วมขับร้องเพลง “บ้านเกิดเมืองนอน” ต้นฉบับในอดีต! เพื่อย้ำเตือนให้เพื่อนสมาชิก และสื่อมวลชน ให้คำนึงถึงบ้านเกิดเมืองนอนที่เราได้ถือกำเนิดเกิดมา ช่วยกันส่งเสริมพัฒนาในทุกๆด้าน ให้บ้านเกิดเมืองนอนหรือประเทศไทยเรานี้ มั่นคงและถาวรอยู่สืบไป มีวัฒนธรรมที่ดีงามควบคู่กับความเป็นไทยตลอดกาล

ต่อจากนั้นได้รับเกียรติจาก ท่าน อาจารย์สุรวงศ์ วัฒนกูล และ ท่านอาจารย์เสน่ห์ ศรีสุวรรณ 2 นักทอล์คโชว์ ชื่อดัง ได้ให้เกียรติสมาคมขึ้นไปแสดงและหามุกตลกสร้างความครื้นเครงให้กับเพื่อนสมาชิก และต่อจากนั้นได้รับเกียรติจากศิลปินนักร้องสาวชื่อดัง “พลอย พุ่มพวง” และ “ผึ้งหวาน ทีวีมิวสิค” ให้เกียรติขึ้นมาขับร้องเพลงหลายบทเพลงด้วยกัน สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมกันนี้ ยังได้มีศิลปินตลกคณะ “เหยิน Scorpion” มาร่วมแสดงแบบเต็มวง สร้างเสียงฮือฮา พร้อมบุคคลหน้าคล้ายนักการเมืองชื่อดัง มาสร้างเสียงเฮฮาทำให้บรรยากาศ เพื่อนพ้องน้องพี่ “เราชาว สภท.” ต่างมีความสุขกันถ้วนหน้า

และปิดท้ายความสุขความบันเทิงในโอกาสนี้ ด้วยการที่สมาชิกและแขกผู้มีเกียรติ สลับขึ้นไปขับร้องเพลงตามที่ตัวเองถนัด มอบให้กับเพื่อนสมาชิก ฟัง! ปิดการจัดเลี้ยงต้อนรับ เพื่อนพ้องน้องพี่ เวลา 21.30 น. ทั้งนี้! เนื่องจากวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 08.00 น. สมาคมฯ ต้องมีการเปิดลงทะเบียนผู้รับโล่รางวัลประเภทต่างๆ และคอยต้อนรับ ฯพณฯ ชวน
หลีกภัย อดีตประธานสภารัฐสภา และอดีตนายกรัฐมนตรี ที่ให้เกียรติมาเป็นประธาน จึงทำให้ภาคบันเทิงปิดในเวลาดังกล่าว และขอขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ แขกผู้มีเกียรติ สมาชิกสมาคม และสื่อมวลชน ที่ได้รับเชิญมาทุกๆท่าน

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!