ข่าวใหม่อัพเดท » อบจ.ลำพูน เปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 เพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าแข่งขันในระดับชาติ (ภาคเหนือ) ต่อไป

อบจ.ลำพูน เปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 เพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าแข่งขันในระดับชาติ (ภาคเหนือ) ต่อไป

16 สิงหาคม 2023
0

อบจ.ลำพูน เปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จังหวัดลำพูน กลุ่มที่ 1 และกลุ่มที่ 2 ณ รร.จักรคำคณาทร จ.ลำพูน

เช้าวันนี้ (15 สิงหาคม 2566) ที่หอประชุมบุรีรัตน์ โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน นายวิชัย บุญอุดมพร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีเปิดพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จังหวัดลำพูน กลุ่มที่ 1 และกลุ่มที่ 2 โดยมี นายจรัส คำอ้าย ผู้อำนวยการโรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน ผู้อำนวยการโรงเรียนต่างๆ ในเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จังหวัดลำพูน กลุ่มที่ 1 และกลุ่มที่ 2 นักเรียน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีเปิด

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการคัดเลือกนักเรียนเป็นตัวแทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามธัยมศึกษาลำปาง ลำพูน เข้าแข่งขันในระดับชาติ (ภาคเหนือ) ต่อไป ในการนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมลำปาง ลำพูน สนับสนุนงบประมาณให้แก่เครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดงานมัธยมศึกษาจังหวัดลำพูน ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อจัดกิจกรรม ฯ ส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงออกซึ่งความสามารถทางวิชาการ ความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถ และศักยภาพที่เป็นเลิศทางศิลปะ ดนตรี สิ่งประดิษฐ์ เป็นเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของครู บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียน ได้พัฒนาการจัดการศึกษาสร้างปัญญา ที่สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปการศึกษาไทย


นที มีเดช

error: Content is protected !!