ข่าวใหม่อัพเดท » นทท.ชาวญี่ปุ่นขับเก๋งหลับใน.. ชนด่านตรวจทหารพรานบ้านเขาล้าน.. รถพังยับ

นทท.ชาวญี่ปุ่นขับเก๋งหลับใน.. ชนด่านตรวจทหารพรานบ้านเขาล้าน.. รถพังยับ

10 สิงหาคม 2023
0

ตราด – นทท.ชาวญี่ปุ่นขับเก๋งหลับในชนด่านตรวจทหารพรานบ้านเขาล้านรถพังยับ

(10 ส.ค.66) เวลา 08.10 น. ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นชาย 1 ราย ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริสสีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กม.6361 กรุงเทพฯ ขับชนแท่งแบริเออร์ด่านตรวจทหารพรานบ้านเขาล้าน อ.เมือง จ.ตราด ก่อนชนเสาไฟส่องสว่างเสียหายจำนวน 1 ต้น บริเวณถนนสาย 3 ตราด-คลองใหญ่ ขาเข้ากําลังมุ่งหน้าไปกัมพูชา ที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นสภาพด้านหน้าพังยับเยิน แต่โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร หลังเกิดเหตุยังไม่ยอมลงจากรถ นั่งอยู่นาน 30 นาที ที่บริเวณด้านหน้าคนขับอยู่นานจน

ร.ต.อ.เทอดเกียรติ ธนโสวัตถิยกุล ร้อยเวร สภ.บ้านท่าเลื่อนเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ มาจึงได้นำตัวลงมาจากรถ และสอบถามรายละเอียดในเบื้องต้น เป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ชื่อ มิสเตอร์ YUMARA SEIICHI จากการตรวจภายในรถ พบว่านักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นขาไม่ค่อยดี ซึ่งมีไม้เท้าที่ช่วยพยุงตัวอยู่ในรถด้วย มิสเตอร์ YUMARA บอกว่า ตนเองเช่ารถจาก กทม.เพื่อเดินทางมาท่องเที่ยว และกำลังมุ่งหน้าจะไปชายแดนบ้านหาดเล็กประเทศกัมพูชาแต่ขณะขับมาเกิดหลับใน และเกิดเหตุดังกล่าว

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยควบคุมทหารพลานนาวิกโยธินที่ 3 เขาล้านและเจ้าหน้ากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดและเขตไม้รูดคอยดูแลช่วยเหลือจนกว่าเจ้าหน้าที่ทางร้อยเวรจะมาถึง ได้สอบสวนเบื้องต้นก่อนนําตัวส่ง สภ.บ้านท่าเลื่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ร้อยเวรได้นําตัวขึ้นรถยนต์ 30 ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพตราด เพื่อเช็คร่างกายอีกครั้ง จากนั้นจะนำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป ส่วนความเสียหายทางเจ้าหน้ากรมทางหลวงกําลังเร่งรีบดําเนินการให้แล้วเสร็จ


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!