ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม จัดการแข่งขันฟุตบอล เนื่องในวันรพี ปี 2566

หน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม จัดการแข่งขันฟุตบอล เนื่องในวันรพี ปี 2566

8 สิงหาคม 2023
0

การแข่งขันฟุตบอลหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม เนื่องในวันรพี ปี 2566

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ส.ค.66 ที่สนามฟุตบอล 889 พัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บาง ละมุง จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม เนื่องในวันรพี ปี 2566 โดยมีนักฟุตบอลทีมต่างๆ จากหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมเข้าร่วมงาน
สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล  ได้จัดขึ้นเนื่องในวันที่ 7 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสิ้นพระชนม์ของพระองค์เจ้ารพีพัฒนศักดิ์ กรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์ พระบิดาแห่งกฎหมายไทย ในปีนี้สภาทนายความฯ จึงได้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ร่วมกับหน่วยงานในกระบวน การยุติธรรม เพื่อเทิดพระเกียรติและสดุดีพระกรณียกิจ รวมถึงการแสดงความสำนึกในพระกรุณาธิคุณของกรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 8ทีม ประกอบด้วย ทีมVIP ตำรวจ, ทีมVIP ยุติธรรม, ทีมตำรวจ ชุด1, ทีมอัยการศาล, ทีม ตำรวจชุด2, ทีมเรือนจำบังคับคดี, ทีมPATTAYA LAWYER CITY และทีม PATTAYA LAWYER FC. เพื่อให้บุคลากรในหน่วยงานกระบวนการยุติธรรม ได้แสดงความสามารถทางทักษะด้านกีฬา รวมทั้งปลูกฝังให้มีน้ำใจนักกีฬา ส่งเสริมให้สุขภาพแข็งแรง และสร้างความสามัคคีของบุคลากรในหน่วยงานกระบวนการยุติธรรมให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกมส์กีฬาสนุกสนานของบุคคลากรในหน่วยงานยุติธรรมและการแข่งขันฟุตบอลรอบนัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมPATTAYA LAWYER CITYและทีมเรือนจำบังคับคดี เพื่อรับถ้วยรางวัล พ.ต.อ. ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

ข่าว/อำนวยขัย

error: Content is protected !!