ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าของร้านกาแฟเซ็ง ถูกโจรย่องงัดร้านกลางดึก เงินพุ่มผ้าป่ายังไม่เว้น สูญเกือบครึ่งหมื่น

เจ้าของร้านกาแฟเซ็ง ถูกโจรย่องงัดร้านกลางดึก เงินพุ่มผ้าป่ายังไม่เว้น สูญเกือบครึ่งหมื่น

7 สิงหาคม 2023
0

นนทบุรี – เจ้าของร้านกาแฟเซ็ง ถูกโจรย่องงัดร้านกลางดึกเงินพุ่มผ้าป่ายังไม่เว้น สูญเกือบครึ่งหมื่น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ส.ค.66 จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ลูก กอล์ฟ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ฝากแอดมินด้วยครับโจรลักทรัพยในซอยวัดลาดปลาดุกตรงตลาด ป.สามเกลอครับใครเคยเจอหรือพบเห็นชายวัยรุ่นภายในรูปรบกวนแจ้งผมด้วยนะครับกำลังตามจับ แจ้งเบาะแส 0800622835 “ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. เวลาประมาณ 01.35 น. ภายในร้านกาแฟบ้านปั๊กเป้า แอนด์ นู้ดเดิ้ล ตั้งอยู่ที่ตลาด ป.สามเกลอ ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

น.ส.เพ็ญพร ศรีสุวัฒนาสกุล อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า วันเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี เดินมาข้างร้านแล้วงัดประตูเข้ามาในครัว จากนั้นก็ทำการเปิดลิ้นชักลื้อค้นทรัพย์สินและขโมยเงินที่วางอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ โดยคนร้ายไม่ได้เดินไปหน้าร้านเพราะเปิดไฟสว่างไว้ นอกจากนี้คนร้ายยังขโมยเงินพุ่มผ้าป่าไปด้วยประมาณ 1,000 กว่าบาท และเงินที่เตรียมไว้สำหรับทอนประมาณ 3,000 บาท รวมเงินสดที่คนร้ายขโมยไปกว่า 4,000 บาท ซึ่งคนร้ายยังถอดกล้องวงจรปิดไปอีก 1 ตัว หลังเกิดเหตุได้เข้าเเจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เรียบร้อยเเล้ว ขณะที่ร้อยเวรและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บลายนิ้วมือผู้แฝงของคนร้ายไปหมดแล้ว

อยากฝากให้ทุกคนดูแลเรื่องความปลอดภัยโดยการช่วยเหลือตัวเองก่อน เพราะตอนนี้โจรชุกชุมมาก และอยากให้ตำรวจช่วงตรวจตาให้มากกว่าเดิม เรื่องเงินไม่มากเท่าไร แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ทำให้เราเสียขวัญนอนไม่ค่อยหลับ หวาดผวา ไม่รู้ว่าโจรจะมาอีกเมื่อไร ก่อนหน้านี้เมื่อ10ปีที่แแล้วตอนเปิดร้านเดือนแรกก็โดนขโมยเข้ามาก่อเหตุแบบนี้เหมือนกันเป๊ะเลย ซึ่งครั้งแรกคนร้ายน่าจะเป็นคนใน เพราะเปิดประตูกับหน้าต่างทิ้งไว้ แล้วคนร้ายก็เข้ามาขโมยทรัพย์สินไป กล้องวงจรปิดเห็นหน้าชัดเจน แต่ก็ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี 092-424-8444

error: Content is protected !!