ข่าวใหม่อัพเดท » พล.ต.ต.พิษณุ ฯ ผบก.ภ.จว.อุดรธานี นำผู้ต้องหาฆ่าบุพการี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พล.ต.ต.พิษณุ ฯ ผบก.ภ.จว.อุดรธานี นำผู้ต้องหาฆ่าบุพการี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

4 สิงหาคม 2023
0

อุดรธานี – พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้ลงพื้นที่สอบสวนปากคำเบื้องต้น และนำผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในข้อหา”ฆ่าบุพการีและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย”

วันนี้ 2 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น. พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้ลงพื้นที่สอบสวนปากคำเบื้องต้น และนำผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กรณี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 19.30 น. พ.ต.ท.เศรษฐวิทย์ คุณเศรษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ. เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุ คนถูกทำร้ายร่างกาย มีผู้ถึงแก่ความตาย จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อถึงได้พบ ศพผู้ตายเป็นชาย อายุ 56 ปี นอนคว่ำหน้า จมกองเลือดอยู่บริเวณพื้นดิน ข้างบ้านเกิดเหตุ พบอาวุธมีดพร้า วางอยู่บนแผ่นไม้ ข้างโอ่งน้ำ ห่างจากศพ 2 เมตร

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุม ตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบว่าเป็นบุตรชายของผู้ตาย สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน บุตรชายจึงได้ ใช้อาวุธมีดพร้าว ความยาว 48 ซม. ฟันเข้าที่บริเวณ ท้ายทอย ด้านหลังศีรษะ โดยแรง เป็นแผลลึกทะลุกะโหลก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา มาตรวจปัสสาวะ พบสารเมทแอมเฟตามีน..จึงได้แจ้งข้อกล่าว “ฆ่าบุพการีและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย” ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ณ บ้านที่เกิดเหตุ ม.1 ต.บ้านตาด อ.โนนสูง จ.อุดรธานี


error: Content is protected !!