ข่าวใหม่อัพเดท » ฝนตกถนนลื่น.. รถคอกเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เกาะกลางถนนขาด

ฝนตกถนนลื่น.. รถคอกเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เกาะกลางถนนขาด

1 สิงหาคม 2023
0

ฝนตกถนนลื่นรถคอกเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เกาะกลางถนนขาด

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 22.00 น ร.ต.อ. เชาวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุก (รถคอก)ชนเสาไฟส่องสว่าง เกาะกลางถนน ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย ที่บริเวณ 4 แยกสัญญาณไฟบ้านพญาวัด ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รถกู้ชีพน่านและรถกู้ชีพเทศบาลตำบลดู่ใต้ มูลนิธิเพชรเกษม เขตเมือง จนท.แขวงการทางน่าน ที่ 1 เปิดสัญญาณไฟวับวาบอำนวยความสะดวกด้านการจราจรป้องกันเหตุซ้ำซ้อน

จากการตรวจสอบพบรถยนต์กระบะบรรทุก(รถคอก)ยี่ห้อ Isuzu สีเทาทะเบียน ยธ 6475 เชียงใหม่ ชนเสาไฟส่องสว่างขาด จำนวน 1 ต้น ล้มขวางอยู่บนเกาะกลางถนน ซึ่งมีนายประทีป บุญสีมา อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 150 หมู่ 1 ตำบลดู่พงษ์ อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน เป็นคนขับ

จากการสอบถาม นายประทีป กล่าวว่า ตนเอง ได้ขับรถบรรทุก สินค้าผลผลิต ทางเกษตรเกือบ 2 ตัน มาจากอำเภอสันติสุข เพื่อนำไปส่ง ห้างแห่งหนึ่งใน กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตก ทำให้ รถยนต์ เสียหลักพุ่งไปชน เสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนนจนขาด โชคดี จน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนทรัพย์สิน ทางราชการที่ได้รับเสียหาย จนถึงได้ประสานบริษัทประกันภัย ให้มาดำเนินการซ่อมแซมต่อไป จึงได้ทำการถ่ายรูปตรวจสถานที่เกิดเหตุไว้แล้ว จะได้สอบสวนดำเนินการต่อไป


ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร. 0848084888

error: Content is protected !!