ข่าวใหม่อัพเดท » ม้าเหล็กขยี้สาว นั่งเล่นกลางรางรถไฟ.. เหยียบขาขาดทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส

ม้าเหล็กขยี้สาว นั่งเล่นกลางรางรถไฟ.. เหยียบขาขาดทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส

28 กรกฎาคม 2023
0

ม้าเหล็กขยี้สาว นั่งเล่นกลางรางรถไฟ.. เหยียบขาขาดทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ม.ค.66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุรถไฟเหยียบคนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณสถานีรถไฟเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อม ประสานรถโรงพยาบาลกรุงเทพเข้าร่วมสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสาวชาวไทย ได้รับบาดเจ็บขาทั้งสองข้างถูกล้อรถไฟเหยียบขาดกระจุย ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลและเบื้องต้นก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาต่อ ตรวจสอบผู้ได้รับ บาดเจ็บทราบขื่อต่อมาคือน.ส .กรองทอง ผงวิเศษ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/107 ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
คณะนี้ ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการหมดสติเนื่องจากเสียเลือดจำนวนมาก

จากการสอบถามนาย เจตธพันธุ์ ภะคะโพเรือง อายุ 44 ปี คนขับรถไฟเล่าว่า ตนได้ขนของโบกี้ โดยภายในเป็นเกลือทั้งหมดกว่า 25 ตู้ขนมาจาก อ.บัวใหญ่ โดยปลายทางไปส่งที่ มาบตาพุด จ.ระยอง ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุจนมองไม่เห็นว่ามีคนนั่งอยู่บนรางรถไฟจนทำรถเหยียบไปยังจังก่อนจะทราบเรื่องหลังพนักงาน ปิดทางกั้นรถไฟแจ้งว่าเหยียบคนจึงเบรครถแล้วรีบลงมาดูก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุก่อนส่วนผู้บาดเจ็บนั้นจะประสานติดต่อหาญาติเพื่อแจ้งให้รับทราบถึงการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!