ข่าวใหม่อัพเดท » รองผบ.มทบ.37 ร่วมประชุมการตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการ “ประกอบอาชีพเสริมเพิ่มรายได้แก่ กำลังพลทบ. ที่ปลดพิการทุพพลภาพ และครอบครัว” ประจำปี 2566

รองผบ.มทบ.37 ร่วมประชุมการตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการ “ประกอบอาชีพเสริมเพิ่มรายได้แก่ กำลังพลทบ. ที่ปลดพิการทุพพลภาพ และครอบครัว” ประจำปี 2566

11 กรกฎาคม 2023
0

รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ร่วมประชุมการตรวจเยี่ยมการดำเนินโครง การประกอบอาชีพเสริมเพิ่มรายได้แก่ กำลังพล ทบ. ที่ปลดพิการทุพพลภาพ และครอบครัวประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 พันเอก บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นผู้แทนหน่วยเข้าร่วมประชุมการตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการประกอบอาชีพเสริมเพิ่มรายได้แก่ กำลังพล กองทัพบก ที่ปลดพิการทุพพลภาพ และครอบครัวประจำปี 2566 เพื่อประเมินผลการดำเนินงานของ ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือกำลังพลที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ระดับหน่วยดีเด่น ประจำปี 2566 และติดตามความก้าวหน้าการดำเนินโครงการศูนย์ประสานงานช่วยเหลือกำลังพลที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ในพื้นที่ กองทัพภาคที่ 3 ประกอบด้วย จังหวัดพิษณุโลก, จังหวัดอุตรดิตถ์, จังหวัดเชียงใหม่, จังหวัดน่าน และจังหวัดเพชรบูรณ์

ซึ่งมี พันเอก สติ ดีหลี รองผู้อำนวยการสำนักปกครองและบริการกำลังพล กรมกำลังพลทหารบก เป็นหัวหน้าคณะชุดตรวจ ฯ โดยมี พลตรี เจษฏา เงินกอบทอง เสนาธิการการกองทัพภาคที่ 3 เป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานการประชุมฯ ณ ห้องประชุมคชรัตน์ 1 กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก


นที มีเดช

error: Content is protected !!