ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี-ฝนตกถนนลื่นกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางจนถอนรากสาหัสติดซาก3ราย

ลพบุรี-ฝนตกถนนลื่นกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางจนถอนรากสาหัสติดซาก3ราย

24 กันยายน 2019
0

https://youtu.be/pwIKq6ef9Y8

          วันที่ 24 ก.ย. 62 ร.ต.อ.พิษณุ อุงจิตต์ตระกูล รอง สว(สอบสวน) สภ.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ใหญ่ริมถนนหมายเลข 205 บ้านโพธิ์ทอง หมู่ที่ 1 ต.ชัยบาดาล ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 รายติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ชัยบาดาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีฝนตกลงมาปรอยๆ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ดสีดำ หมายเลขทะเบียน ณก-6061 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงขวาอยู่ริมถนนในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจายกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ที่ตอนหน้าของรถพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย นอนกองรวมกัน ในสภาพบาดแผลฉกรรจ์ ร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างหมดสติ ออกมาทางแคปหลังอย่างทุลักทุเล นำส่ง รพ.ท่าหลวง จำนวน 1 ราย และ รพ.ชัยบาดาลอีก 2 ราย ทราบชื่อนายวิรุณ แทบทาม อายุ 34 ปี นายกนก เชียงสุ อายุ 27 ปี และชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี

          ซึ่งจากการสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาปรอยๆ รถกระบะคันที่เกิดเหตุได้วิ่งมาจากเส้นทางสามแยกถนนโค้ง มุ่งหน้า ม่วงค่อม มาด้วยความเร็วสูง ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่เสียงดังสนั่นจนต้นไม่ใหญ่ล้มถอนราก ชาวบ้านใกล้เคียงพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ไม่สามารถนำออกมาได้ ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อที่จะได้สรุปหาสวาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าวนายโยธิน พรมแตง
นายกฤษณ์ ลพบุรี 0890899090 /รายงาน

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!