ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # ทพ.2110 จับสาวใหญ่เอเยนต์ค้ายานรกกลางถนน

มุกดาหาร # ทพ.2110 จับสาวใหญ่เอเยนต์ค้ายานรกกลางถนน

24 กันยายน 2019
0

มุกดาหาร กองร้อยทหารพรานที่ 2110 สกัดจับหญิงคิดรวยทางลัด ไปหากลุ่มขบวนการค้ายาบ้าในพื้นที่เพื่อผันตัวเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า แล้วตระเวนค้ายาบ้าถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับกลางถนนพร้อมยาบ้า 540 เม็ด ยาไอช์ จำนวน 97 กรัม

          เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 กองร้อยทหารพรานที่ 2110 โดย พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย ทพ.ได้รับแจ้งจากสายลับว่าได้มีผู้หญิงคนหนึ่งขับรถจักรยายนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดงบอร์น หมายเลขทะเบียน กธน-862 มุกดาหารกำลังตระเวนขายยาบ้าและยาไอซ์อยู่บริเวณ พื้นที่ ชุมชนตาดแคน ซอยที่ 12 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหารเจ้าหน้าที่จึงวางแผนก่อนแบ่งกำลังเข้าตรวจสอบ

          พื้นที่ได้รับแจ้งได้พบหญิงขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับออกมาจากปากซอยดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวตรวจสอบหญิงที่ขับรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อนางสาวนิภาพร โพธิสรรค์ อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 16 ซ.จันทร์อนุสรณ์ ณ พิทักษ์พนมเขต ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร ในตัวพบกระเป๋าสะพาย ในตัวจำนวน 2 ใบตรวจค้นภายในกระเป๋าใบที่หนึ่งพบยาบ้ารวมจำนวน 540 เม็ดส่วนกระเป๋าใบที่ สองตรวจค้นด้านในพบยาไอซ์จำนวน 97 กรัม

          ซึ่งยาไอซ์ ส่วนหนึ่งถูกคัดแยกออกมาขายเพื่อความสะดวกในการชื้อขายโดยเครือข่ายต้องการชื้อในจำนวนเงินเท่าไหร่จะหยิบขายให้ตามจำนวนเงิน เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาหากลับไปที่บ้านตรวจค้นแต่ไม้พบสิ่งผิดกฎหมายเจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาที่กองร้อย ทหารพรานตรวจสอบให้ละเอียดก่อนนำส่งสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหารเพื่อขยายผลตามจับกุมเครือข่ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร

พวงเพชร จันทร์ดี / หัวหน้าศูนย์ข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร ศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!