ข่าวใหม่อัพเดท » สืบสวนวังทองหลาง รวบโจรแสบขโมยรถฟอร์จูนเนอร์ในพื้นที่ บก.น.4

สืบสวนวังทองหลาง รวบโจรแสบขโมยรถฟอร์จูนเนอร์ในพื้นที่ บก.น.4

10 กรกฎาคม 2023
0

สืบสวนวังทองหลาง รวบโจรแสบขโมยรถฟอร์จูนเนอร์ในพื้นที่ บก.น.4

ตามนโยบาย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ทุก สน. นำสถิติการรับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุผ่านฟ้า (191) ที่รวบรวมไว้ มาเพื่อวิเคราะห์ลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายในแต่ละพื้นที่, ช่วงเวลา, สถานที่เกิดเหตุ และแผนประทุษกรรมของคนร้าย โดยนำมาเป็นข้อมูลในการวางแผนป้องกันเหตุต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมตามสภาพพื้นที่ และสามารถนำข้อมูลไปสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

โดยวันนี้ วันที่ 9 ก.ค.2566 พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากมีเหตุคนร้ายเข้ามาขโมยรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ในบ้านหลังหนึ่งภายในซอย ลาดพร้าว80 แยก21 เมื่อวันที่ 14 พ.ค.66 เวลาประมาณ 03.30 น.

จากนั้นได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง และ พ.ต.ท.ปิตินันท์ แก้วดวงเทียน สว.สส.สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทอง หลาง เข้าสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและพิสูจน์ทราบถึงผู้กระทำความผิด จนสามารถออกหมายจับ นายฮาร์เลย์ หรือหรั่ง สงวนนามสกุลในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป เพื่อให้พ้นการจับกุม” ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1892/2566 ลงวันที่ 20 มิถุนายน 2566

และต่อมาเมื่อวันที่ 8 ก.ค.2566 เวลาประมาณ 19.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.4 สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณแฟลตพักอาศัย ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง กทม.โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีต่อไป

สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนพึงระมัดระวังและตรวจสอบการปิดประตูบ้านให้เรียบร้อยทั้งก่อนและหลังเข้าบ้านเพื่อความปลอดภัยต่อบุคคลและทรัพย์สินภายในบ้าน

#ความทุกข์ร้อนของประชาชนต้องได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที #เชื่อมั่นฝีมือตำรวจไทย #ตำรวจวังทองหลางยินดีรับใช้


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!